Tổng công ty May 10 tổ chức Trung thu cho con em nhân viên

20:36' - 08/09/2019
BNEWS Ngày 8/9/2019, Tổng công ty May 10 đã tổ chức Tết Trung thu với chủ đề “Trung thu hành động vì môi trường” cho các cháu là con cán bộ công nhân viên trong toàn Tổng công ty.
Ông Thân Đức Việt-Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 vui Trung thu cùng các cháu thiếu nhi. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Ngày 8/9/2019 (tức ngày 10/8 âm lịch), Tổng công ty May 10 đã tổ chức Tết Trung thu tại trụ sở của Tổng công ty, với chủ đề “Trung thu hành động vì môi trường” cho các cháu là con cán bộ công nhân viên trong toàn Tổng công ty với sự tham gia của gần 2.000 cháu thiếu nhi là con của cán bộ nhân viên May 10.

Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty May 10, bà Trần Quý Dân cho biết, tại lễ hội, các cháu được tham gia các trò chơi dân gian của dân tộc như: nhảy bao bố, nối thúng, ném vòng, tha trứng về tổ, thả diều, nặn tò he… Các trò chơi đã thật sự gây hứng thú, thúc đẩy sự sáng tạo cho các con.

Các cháu tham dự đều được nhận quà từ công ty. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Đến tham dự Lễ hội Trung thu, ngoài phần quà trị giá 45.000 đồng/cháu, các cháu còn được tặng vé tham gia các trò chơi dân gian và tham gia chợ quê 3 miền, được tái hiện phiên chợ quê với gốc đa, vọng nguyệt, không gian xưa, giúp các cháu cảm nhận được nét đẹp truyền thống của dân tộc thấm đẫm cảnh làng quê Bắc Bộ với quán nước chè, chõng tre, là những nải chuối treo trước quán, những mẹt hàng bán rong…

Bên cạnh đó, các cháu còn được trực tiếp làm các đồ Handmade từ các vật dụng đã qua sử dụng như: chai nhựa, bạt... nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Đặc biệt, tại Lễ hội đã diễn ra hội thi thiết kế thời trang được con của cán bộ nhân viên May 10 tham gia nhiệt tình. Hoạt động này đã giúp các cháu thiếu nhi hiểu và thêm yêu nghề nghiệp của bố mẹ mình.

Với truyền thống 73 năm, Tổng công ty May 10 không chỉ làm tốt vai trò chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động mà cả con em của người lao động cũng được quan tâm đặc biệt.

Bà Trần Quý Dân cho biết thêm, xã hội ngày càng phát triển, vấn đề môi trường đang ngày càng trở nên quan trọng hơn. Hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường đang càng lúc càng trở nên trầm trọng, chủ yếu do con người gây ra. Để đảm bảo sự phát triển bền vững, con người phải sống thân thiện với môi trường, giữ gìn, bảo vệ môi trường trong sạch.

Các cháu con em công nhân của May 10 rất hứng thú tham gia Lễ hội “Trung thu hành động vì môi trường”. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Với mong muốn hướng cho thế hệ tương lai của mình có sự quan tâm hơn đến môi trường, góp phần đưa môi trường ngày một tốt hơn, Trung thu năm nay đã được Công đoàn Tổng công ty tổ chức theo chủ đề “Trung thu hành động vì môi trường xanh- Cùng cánh diều chắp cánh ước mơ”.

Trung thu 2019 tại Tổng công ty May 10 không chỉ là điểm đến cho các bé vui chơi và thỏa sức sáng tạo mà còn là nơi nuôi dưỡng tâm hồn cho thế hệ tương lai gìn giữ trái đất luôn xanh tươi. Toàn Tổng công ty ty có hơn 7.840 cháu, các cháu đều được nhận quà từ công ty./.

>>>Khai trương trung tâm thời trang May10 Centurion Group

>>>May 10 đặt mục tiêu doanh thu hơn 3.200 tỷ đồng

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục