Tổng hợp những món quà handmade tặng người yêu dịp Valentine

06:02' - 09/02/2020
BNEWS Valentine là ngày của những cặp đôi dành thời gian mật ngọt bên nhau. Đây cũng là dịp để họ ôn lại những kỷ niệm đẹp và trao nhau những món quà kỷ niệm đầy ý nghĩa.

Chọn quà Valentine là một trong những điều khó khăn nhưng cũng không quá phức tạp nếu như bạn là một người sáng tạo và am hiểu nhiều thứ. Nếu như trước đây, bạn có thể tìm đến những cửa hàng, siêu thị để mua quà tặng cho người yêu, thì nay thay vào đó bạn có thể tự làm một cái gì đó để tặng người đó.

Dù tốn công một chút nhưng món quà này sẽ được người bạn yêu trân trọng hơn cả. Hãy cùng tham khảo một số ý tưởng quà tặng handmade đầy ý nghĩa dành cho người ấy nhé.

Thiệp Valentine tình yêu

Thiệp là món quà thường thấy vào mỗi dịp Valentine. Ảnh: Bouquet Floral Studio

Những tấm thiệp nho nhỏ nhưng lại khiến đối phương phải “tan chảy” đó bạn ạ! Một tấm thiệp bạn tự làm, một tấm thiệp không “đụng hàng” với ai –“ độc nhất vô nhị” cùng những bức ảnh của hai người, những lời nhắn yêu thương, bộc lộ sự trân trọng của bạn dành cho người ấy sẽ làm cho người ấy hạnh phúc lắm đấy!

Khung tranh trái tim

Ảnh: Toplist

Với bức tranh từ những hình trái tim nho nhỏ dù mất đôi chút thời gian của bạn đấy nhưng lại sưởi ấm trái tim của đối phương nhiều lắm! Bạn hãy dùng dụng cụ cắt hình trái tim để cắt giấy thành trái tim với nhiều màu với kích cỡ khác nhau.

Chia tờ bìa trắng (bé hơn kích thước khung hình) thành 2 phần: phần dưới giấy ghi lịch tháng 2, phần trên dùng bút chì để đánh dấu vị trí dán trái tim rồi gấp đôi trái tim, giữ trái tim bằng nhíp để phết keo lên nếp gấp đó và dán lên vị trí đã đánh dấu.

Làm tương tự vậy cho đến khi hết đường kẻ của khung hình. Dùng tấm bìa đen lớn hơn dán mặt sau tấm bìa trắng làm nền trái tim nổi bật. Cuối cùng, bạn đặt tấm giấy nền vào trong khung là xong rồi! Bức tranh được kết thành từ rất nhiều trái tim nó đã đem đến cho nửa kia của bạn bao ý nghĩa rồi.

Làm sôcôla hoa hồng hay trái tim

Sôcôla handmade sẽ làm tăng thêm gia vị tình yêu. Ảnh: Valentine's Day

Bạn khéo tay, nhưng lại ít có dịp trổ tài? Vậy thì đây chính là cơ hội tốt nhất cho bạn rồi! Những trái tim sôcôla, những bông hoa hồng cầu kì,..được bạn gói trong đó bao tình yêu, bao thông điệp sẽ là món quà tuyệt diệu nhất dành cho “bạn ấy”.

Gói kẹo kèm lời chúc ngọt ngào

Gói kẹo đầy màu sắc gửi lời yêu thương đến nửa kia. Ảnh: Toplist

Nếu người yêu bạn là một cô gái ưa ngọt ngào, thích lãng mạn thì gói kẹo ngọt kèm lời chúc đầy yêu thương sẽ “thỏa mãn” cô nàng đấy! Và để món quà trở nên độc đáo hơn bạn hãy cho kẹo ngọt vào 1 chiếc hộp, xô nhựa cùng 1 chiếc xẻng (thìa nhựa) nhỏ - những món đồ chơi đi biển của trẻ em. Sau đó, bạn đặt xô vào những tờ giấy bóng hình vuông đủ sắc màu rồi túm giấy bóng quanh hộp, thắt nơ lại bằng ruy băng.

Chiếc gối ấm áp

Tự tay làm ra chiếc gối cũng ý nghĩa không kém. Ảnh: Toplist

Để “tặng” chàng những giấc ngủ ngon, để bạn bớt lo lắng khi không biết chàng đêm nay có ngon giấc không thì làm gối trái tim, gối con vật, gối đôi nam nữ,… cho chàng là một lựa chọn hợp lí.

Tự quay phim

Với những ứng dụng hiện nay bạn có thể làm ra video nhanh chóng. Ảnh: Pinterest

Hãy “hâm nóng” lại tình cảm của hai bạn, làm sống dậy những kỉ niệm bên nhau của hai người bằng cách đi một mình đến những địa điểm khó quên của hai bạn: nơi lần đầu gặp, nơi hẹn hò đầu tiên, nơi nắm tay đầu tiên….  Rồi quay chúng lại cùng với những lời nhắc nhở, nhắn nhủ đến nửa kia của mình.

Làm album ảnh lưu giữ kỉ niệm

Xem lại những hình ảnh đáng nhớ sẽ giúp hai bạn có khoảng thời gian đáng nhớ. Ảnh: Toplist

Lưu giữ những kỉ niệm đẹp đẽ, ngọt nồng với chàng của mình qua những cuốn album nhỏ nhỏ xinh xinh như thế này thì thật tuyệt phải không bạn? Chắc chắn hai bạn sẽ có thêm một kỉ niệm nữa khi cùng ngồi xem lại những bức ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu của mình trong ngày lễ tình nhân.

Để làm hộp quà tặng Valentine lưu giữ kỷ niệm, bạn gái cần chuẩn bị hộp giấy hình vuông hoặc hình chữ nhật, một tập ảnh của hai người, một đoạn giấy bìa dài, ruy băng, keo dán.

Làm đĩa nhạc thay cho quà tặng

Có lẽ chả ai hiểu người yêu bạn thích dòng nhạc gì, thích nghe bài gì, hay nghe bài gì,…bằng bạn. Vì thế, bạn hãy chọn chúng để làm thành một CD nhạc, hay một video vừa có nhạc người yêu bạn thích vừa có ảnh của hai bạn để món quà thêm phần ý nghĩa nhé.

>>> Gợi ý những món quà Valentine ý nghĩa dành tặng phái mạnh

>>>Chọn quà cho bạn gái dịp Valentine này

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục