Tổng thống V.Putin kêu gọi người Nga đoàn kết để đảm bảo tương lai đất nước

09:23' - 01/01/2024
BNEWS Trong bài phát biểu chúc mừng Năm mới 2004, Tổng thống Nga Vladimir Putin nêu rõ sự đảm bảo tốt nhất cho tương lai của nước Nga là người dân đoàn kết với nhau.

Trong bài phát biểu được phát sóng ngay trước nửa đêm ở mỗi múi giờ trong số 11 múi giờ của Nga, Tổng thống Putin bày tỏ: “Chúng ta là một đất nước, một gia đình lớn. Chúng ta sẽ đảm bảo sự phát triển vững chắc của Tổ quốc, hạnh phúc của nhân dân, chúng ta sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nữa. Chúng ta đoàn kết với nhau. Đây là sự đảm bảo đáng tin cậy nhất cho tương lai của nước Nga”.

 

Bên cạnh đó, Tổng thống Putin cũng chúc tất cả các gia đình Nga mọi điều tốt đẹp nhất, cho rằng lịch sử của mỗi gia đình “làm nên lịch sử của Tổ quốc (Nga) rộng lớn, xinh đẹp và yêu dấu của chúng ta”. Ông nhấn mạnh vận hội của đất nước nằm trong tay tất cả người dân Nga.

Nhà lãnh đạo 71 tuổi này tuyên bố "Chúng ta đã hơn một lần chứng minh rằng chúng ta có thể giải quyết những vấn đề khó khăn nhất và sẽ không bao giờ rút lui, bởi vì không có thế lực nào có thể chia rẽ chúng ta".

Ông Putin cũng khẳng định nước Nga và người dân Nga đoàn kết, ủng hộ và "kiên quyết bảo vệ lợi ích quốc gia, tự do và an ninh cũng như các giá trị của chúng ta".

Tổng thống Nga nói: "Làm việc vì lợi ích chung đã đoàn kết xã hội... Chúng ta đoàn kết trong suy nghĩ, trong công việc và trong chiến đấu, vào các ngày trong tuần và ngày lễ, thể hiện những đặc điểm quan trọng nhất của người dân Nga - tinh thần đoàn kết, lòng nhân ái và lòng dũng cảm".

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục