TopZone ra mắt cửa hàng ủy quyền Apple cao cấp

18:28' - 12/04/2022
BNEWS Chỉ sau hơn 2 tháng kể từ khi cửa hàng TopZone cao cấp đầu tiên tại Hà Nội ra mắt vào cuối tháng 1/2022, TopZone đã cho ra mắt cửa hàng ủy quyền cao cấp thứ hai.

Ngày 12/4, Cửa hàng TopZone APR (Apple Premium Reseller) đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh đã được chính thức ra mắt.

 

Đây là cửa hàng TopZone cao cấp thứ 2 (sau Hà Nội) và là cửa hàng thứ 32 của toàn hệ thống, tọa lạc tại số 163-165 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh với diện tích 265m2.

Như vậy, chỉ sau hơn 2 tháng kể từ khi cửa hàng TopZone cao cấp đầu tiên tại Hà Nội ra mắt vào cuối tháng 1/2022, TopZone đã cho ra mắt cửa hàng ủy quyền cao cấp thứ hai.

Để đạt được tiêu chuẩn đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple cần phải trải qua những quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo mọi thứ chỉn chu và tiệm cận nhất với Apple Store, chính vì thế mà hầu như những chuỗi Apple Mono Store tại Việt Nam đều chỉ mới dừng lại với 1 cửa hàng cao cấp.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO chuỗi Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh cho biết, TopZone APR Khánh Hội được khai trương sẽ là cửa hàng ủy quyền lớn nhất và cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam hiện nay.

Tp. Hồ Chí Minh được đánh giá là thị trường lớn và sôi động nên chúng tôi kỳ vọng rất nhiều cho đợt khai trương này với mục tiêu doanh thu đạt 18 tỷ đồng doanh thu trong tháng đầu tiên.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi để đáp ứng nhu cầu của người dùng trên toàn quốc.

Trong dịp khai trương, TopZone Khánh Hội có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có từ trước đến nay.

Cụ thể, từ ngày 12-21/4, khách hàng sẽ được giảm đến 2,8 triệu đồng khi mua iPhone, giảm đến 4,6 triệu đồng khi mua iPad, giảm đến 3,5 triệu đồng khi mua Apple Watch.

Đặc biệt, Macbook và iMac giảm đến tận 5,5 triệu đồng; phụ kiện Apple cũng giảm đồng loạt đến 50%... Không chỉ vậy, chương trình trả góp 0% và giảm đến 50% trị giá gói bảo hành mở rộng cũng sẽ được áp dụng dịp này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục