Toyota trao học bổng hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam

16:56' - 23/10/2018
BNEWS Ngày 23/10, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ trao học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam năm 2018.
Bà Đỗ THu Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam trao học bổng cho các sinh viên
Bà Đỗ Thu Hoàng,  Phó Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam cho biết, đây là hoạt động thường niên của Toyota và sử dụng toàn bộ số tiền bán vé từ 2 chương trình đêm nhạc cổ điển Toyota và hòa nhạc Toyota để trao học bổng cho các em.

Qua đó, khuyến khích tinh thần học tập của các em sinh viên, góp phần phát triển nguồn nhân lực cho nền âm nhạc nói riêng và văn hóa Việt Nam nói chung.

Năm nay, chương trình tiếp tục trao tặng 85 suất học bổng với tổng giá trị 510 triệu đồng cho học sinh, sinh viên xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, gồm: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Học viện Âm nhạc Huế, Nhạc viện Tp. Hồ Chí Minh, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tây Bắc và Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam tiếp tục trao tặng mỗi trường đào tạo âm nhạc nói trên các nhạc cụ truyền thống với tổng giá trị 90 triệu đồng để hỗ trợ trong công tác giảng dạy và học tập loại hình âm nhạc truyền thống này.

Năm nay, Toyota tiếp tục trao tặng 85 suất học bổng cho học sinh, sinh viên xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc

Đặc biệt, năm nay, các sinh viên tham dự lễ trao học bổng có cơ hội giao lưu với vận động viên bơi Nguyễn Thành Trung, người được lựa chọn là “Hero of Change - Người hùng của sự thay đổi” của Chiến dịch “Start Your Impossible - Hãy bắt đầu điều không thể” tại Việt Nam do Tập đoàn Ô tô Toyota sáng kiến để truyền cảm hứng cho toàn bộ nhân viên.

Vượt lên hoàn cảnh khó khăn, bằng nghị lực phi thường, lòng quyết tâm và đam mê, Nguyễn Thành Trung đã trở thành vận động viên mang về cho Đoàn Việt Nam tấm Huy chương Vàng đầu tiên tại Đại hội Thể thao Người khuyết tật châu Á 2018 (Asian Para Games 2018).

Những câu chuyện anh chia sẻ chính là những lời động viên chân thành, sâu sắc, truyền cảm hứng cho các em sinh viên cùng phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để đạt thành tích cao trong học tập./.

Xem thêm:

>>Toyota Việt Nam trao 115 suất học bổng cho sinh viên 16 trường đại học

>>Toyota chuyển giao thiết bị đào tạo sửa chữa xe cho trường Đại học Sao Đỏ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục