Toyota Việt Nam ra mắt bộ đôi Avanza Premio và Veloz Cross hoàn toàn mới

21:10' - 22/03/2022
BNEWS Tối 22/3, Toyota Việt Nam ra mắt bộ đôi Avanza Premio và Veloz Cross trong phân khúc MPV hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với giá bán từ 548 triệu đến 696 triệu đồng.

Trong 2 mẫu MPV trên, Veloz Cross lần đầu xuất hiện tại Việt Nam với mũi xe có thiết kế hướng cao cùng với lưới tản nhiệt hình thang lớn khiến tổng thể phần đầu xe như một chiếc Crossover thực thụ. Chiếc xe nổi bật với cụm đèn full-LED kết hợp với dải đèn xi-nhan hiệu ứng dòng chảy.

Veloz Cross CVT Top sở hữu bộ mâm xe 17-inch và thiết kế đuôi xe dạng hình thang cùng ốp cản sau thể thao kết hợp với dải đèn LED liền mạch tạo cảm giác hiện đại, hài hòa với tổng thể chiếc xe.

 

Đặc biệt, Veloz Cross chinh phục khách hàng với nhiều trang bị lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc như phanh tay điện tử, gương ngoài gập mở tự động tích hợp báo rẽ, điều hòa tự động, màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh, sạc không dây...

Ở bên trong, không gian nội thất rộng rãi như những chiếc xe phân khúc C với khoảng cách giữa hàng ghế 1 và 2 tới 980 mm; khả năng trượt tới 240mm của hàng ghế 2 và các hàng ghế có khả năng gập linh hoạt.

Bảng táp-lô Veloz Cross CVT được thiết kế trẻ trung, màn hình giải trí trung tâm 9 inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số cùng màn hình đa thông tin 7 inch tùy chỉnh 4 chế độ hiển thị.

Sức mạnh của Veloz Cross là khối động cơ 1.5L, cho công suất cực đại 105Hp tại vòng tua 6000 vòng/phút cùng hộp số D-CVT cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu với 6,3 l/100km đường hỗn hợp.

Cũng giống như các mẫu xe Camry và Altis, Veloz Cross CVT Top được trang bị hệ thống an toàn toàn cầu Toyota Safety Sense.

Trong khi đó, Avanza Premio hoàn toàn mới lột xác hoàn toàn với kích thước tổng thể lớn hơn so với phiên bản cũ cả về chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Thiết kế phần đầu xe mang lại cảm giác mạnh mẽ, phá cách với lưới tản nhiệt hình thang cùng cụm đèn LED thanh mảnh cuốn hút.  

Bên hông xe, Avanza Premio nổi bật với mâm xe 16-inch trong khi phần đuôi xe mới với những đường dập nổi hình thang, cùng cụm đèn hậu ngang full-LED.

Avanza Premio sở hữu khoang nội thất hoàn toàn mới, khu vực điều khiển trung tâm được đặt cao, trang bị màn hình giải trí trung tâm cảm ứng 8 inch, cụm đồng hồ optitron và màn hình hiển thị đa thông tin 4.2 inch.

Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng được trang bị gương chiếu hậu gập mở tự động tích hợp đèn báo rẽ, kết nối điện thoại thông minh, sạc USB cho cả 3 hàng ghế, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, khởi động bằng nút bấm…

Hàng loạt các tính năng an toàn được trang bị trên Avanza Premio CVT mới như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera lùi và cảm biến lùi; cùng các hệ thống cân bằng điện, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và 6 túi khí…

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục