TPBank lên tiếng về sự cố gián đoạn giao dịch kéo dài

11:33' - 12/12/2024
BNEWS TPBank cho biết thông tin về khắc phục sự cố và phục hồi giao dịch sẽ liên tục được cập nhật trên các kênh thông tin chính thức của TPBank.
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã khoanh vùng được sự cố và đang nỗ lực tối đa để khắc phục và đưa các kênh giao dịch trở lại bình thường trong thời gian sớm nhất.

Đây là thông báo được TPBank đăng tải trên trang fanpage chính thức của ngân hàng này sáng 12/12.

 

Trong thông báo trên, TPBank cũng cho biết thông tin về khắc phục sự cố và phục hồi giao dịch sẽ liên tục được cập nhật trên các kênh thông tin chính thức của TPBank.

Trước đó, từ tối ngày 11/12, hệ thống ngân hàng số TPBank liên tục báo gián đoạn giao dịch khiến khách hàng không thể đăng nhập và thực hiện các giao dịch. Cập nhật đến thời điểm 11h20 sáng ngày 12/12, tình trạng gián đoạn trên ứng dụng TPBank Mobile và trên website của TPBank vẫn tiếp diễn.

Tuy nhiên, các thông báo lỗi trên từng nền tảng của TPBank chỉ cho biết ngân hàng đang "khẩn trương khắc phục" nhưng không cung cấp thời gian cụ thể để dịch vụ trở lại bình thường. 

Trên ứng dụng di động, thông báo hiển thị: "TPBank đang khẩn trương khắc phục sự cố kỹ thuật gây gián đoạn dịch vụ. Rất mong bạn thông cảm và quay lại sau khi app hoạt động ổn định trở lại", còn trên website thông báo ghi rõ: "Đã có lỗi xảy ra. Bạn vui lòng thử lại hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ".

Sự cố kéo dài gây ảnh hưởng không nhỏ đến người dùng. Trên mạng xã hội, nhiều khách hàng của TPBank tỏ ra bức xúc, để lại hàng loạt bình luận trên các diễn đàn và bài đăng của ngân hàng này: "Khi nào mới hết lỗi đây ạ?"; "Quét mã QR thanh toán khi ăn sáng nhưng không thể đăng nhập. Rất may là tôi còn tài khoản ngân hàng khác để xử lý"...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục