Trải nghiệm cùng Rush để thấy giá trị đích thực của cuộc sống

14:54' - 23/11/2021
BNEWS Trong tháng 11 này, Toyota Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi hỗ trợ lệ phí trước bạ lên tới 30 triệu đồng cho mẫu xe Rush cùng gói vay trả góp với lãi suất hấp dẫn.

Đại dịch COVID-19 đã làm biến đổi mọi mặt của thế giới nói chung và loài người nói riêng, người tiêu dùng sẽ chú trọng vào chiếc xe thực dụng hơn, đáp ứng đủ nhu cầu mục đích nhưng có chi phí sử dụng thấp nhất.

Cụ thể, trong phân khúc xe đô thị gầm cao 7 chỗ rất được khách hàng Việt ưa chuộng trong mấy năm trở lại đây vì tính thực dụng của chúng, vừa chở được nhiều người nhưng giá lại hợp lý chỉ nhỉnh hơn một chút so với các xe hạng B. Và Toyota Rush là chiếc xe có thể mang lại những giá trị mà không hẳn ai cũng đã hiểu hết.

Rush được xem là mẫu xe tiên phong mở ra phân khúc xe SUV 7 chỗ phổ thông giá rẻ tại Việt Nam. Những khách hàng mua Rush họ có lý do rất khác biệt và gần như chỉ sử dụng rồi mới có thể khẳng định chắc chắn rằng quyết định đó là đúng đắn, chứ không dựa vào những thông số hay số lượng tiện ích trong xe.

Hệ thống khung gầm và hệ thống dẫn động lẫn treo sau của Rush rất khác biệt. Đây là 3 yếu tố cốt lõi của một chiếc xe hơi, quyết định đến khả năng vận hành như thế nào chứ không phải là những tính năng tiện nghi nội ngoại thất.

Đầu tiên là khung gầm, nếu như các đối thủ được phát triển trên nền tảng xe hạng B kiểu liền khối thì Rush là dạng built in ladder frame kết hợp giữa khung gầm rời và liền.

Điều này giúp Rush kết hợp được khả năng ổn định chắc chắn của hệ khung gầm rời với trọng lượng nhẹ của khung gầm liền mang tới khả năng chịu vặn xoắn tốt bên cạnh sự linh hoạt, êm ái trên địa hình đường xấu.

Thứ hai, Rush là chiếc xe duy nhất trong phân khúc dẫn động cầu sau giống với đàn anh Fortuner với kiểu cầu cứng. Điều này khiến bánh trước của Rush chỉ còn nhiệm vụ dẫn hướng mà không phải vừa dẫn hướng vừa truyền lực để kéo xe đi như đối thủ, bánh sau của xe lúc này làm nhiệm vụ đẩy nên khoẻ khoắn và mạnh mẽ hơn giúp Rush có thể leo đèo dốc tốt hơn.

Kiểu cầu cứng phía sau cũng khiến Rush bền bỉ hơn vì rất ít khi phải bảo dưỡng cầu, thêm nữa khả năng tải trọng lớn hơn mà không bị giảm khoảng sáng gầm xe.

Thứ ba, nếu như hệ thống treo sau của Rush là kiểu phụ thuộc đa liên kết với các thanh giằng. Hệ thống treo này giúp Rush ổn định, êm ái trên địa hình đường đồi núi đèo dốc khi phải ôm cua đổ đèo nhiều cũng như trên đường xấu, gia tăng khả năng tải trọng.

Ngoài ra, khoảng sáng gầm xe lớn cộng thêm góc tới góc thoát tương đương với các mẫu xe bán tải khiến Rush có thể dễ dàng vượt qua các địa hình xấu, thậm chí là off-road nhẹ.

Dĩ nhiên, Rush mang thương hiệu Toyota nên thừa hưởng toàn bộ những giá trị cốt lõi đã làm nên thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới là sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, kinh tế trong bảo dưỡng sửa chữa.

Điều này có nghĩa là bạn dùng Rush thì sẽ tốn ít tiền hơn trong quá trình vận hành so với các mẫu xe khác, đó là thứ người tiêu dùng rất cần trong thời điểm dịch COVID-19 đang phức tạp.

Nếu xét thêm an toàn thì Rush lại đứng đầu phân khúc khi đạt chứng nhận an toàn 5 sao của Asean NCAP (các đối thủ chỉ đạt 4 sao) với hàng loạt các tính năng an toàn chủ động bị động như phanh ABS, EBD, BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ kiểm soát lực kéo TRC, ổn định thân xe VSC, 6 túi khí (đối thủ 2 hoặc 4), cảm biến cùng camera lùi…

Rõ ràng, lúc này, người tiêu dùng cần một chiếc xe thực dụng như Rush có thể đi được mọi địa hình từ phố xá, xa lộ, cao tốc, đồi núi, off-road, chịu tải nặng, bền bỉ, tiết kiệm xăng, an toàn nhưng nội thất cũng không kém tiện nghi.

Thú vị là tháng 11/2021, Toyota Việt Nam đang giảm tới 30 triệu đồng cho Rush cũng như triển khai gói vay ưu đãi mua xe chỉ với khoảng 127 triệu đồng trả trước là đã có thể lái xe về nhà, đây là cơ hội rất lớn để hiện thực hoá giấc mở sở hữu xe gầm sao 7 chỗ đa dụng của bạn.

Theo đó, Toyota Việt Nam triển khai chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” dành cho khách hàng mua xe Vios, Corolla Altis, Fortuner Legender, Innova trong tháng 11 và Wigo tới tháng 12.

Bên cạnh ưu đãi khi mua sản phẩm, Toyota Việt Nam cũng hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng, phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả người dùng cài đặt ứng dụng TOYOTA Vietnam nhận mã khuyến mại và đặt lịch hẹn trước với đại lý. Chương trình áp dụng từ 1/11 đến 30/11 tại hệ thống 76 đại lý trên khắp 38 tỉnh thành.

Ngoài ra, từ 1/11, các đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ tổ chức nhiều hoạt động cuối năm hấp dẫn, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những mẫu xe của hãng cùng nhiều chương trình, quà tặng hấp dẫn./.

Xem thêm:

>>SUV đô thị Toyota Raize hoàn toàn mới về Việt Nam có giá bán từ 527 triệu đồng

>>Toyota và "giấc mơ" sản xuất xe chạy hydro

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục