Triển lãm VILOG 2024 ​sẽ diễn ra vào tháng 8

17:26' - 13/03/2024
BNEWS Theo Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), từ ngày 1-3/8 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ 2 (VILOG 2024).

Sự kiện do Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA ) cùng Công ty VINEXAD - nhà tổ chức triển lãm chuyên nghiệp, phối hợp tổ chức.

 

Đây sẽ là triển lãm hứa hẹn quy tụ các nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành logistics từ khắp nơi trên thế giới, các ban ngành chính phủ, cơ sở đào tạo – nghiên cứu và các bên liên quan chia sẻ hiểu biết, trưng bày các xu hướng và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực logistics. Triển lãm sẽ tập trung vào 5 lĩnh vực trọng tâm: vận tải và giao nhận; thiết bị kho bãi; chuỗi cung ứng lạnh; thiết bị và công nghệ đóng gói; ứng dụng công nghệ thông tin và các ngành dịch vụ liên quan.

Diễn ra đồng thời với Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam là triển lãm quốc tế chuyên ngành y – dược tại nhà A1 – Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC). Sự kiện này thu hút sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ. Logistics cho dược phẩm, thiết bị y tế là  lĩnh vực kinh doanh có nhiều yêu cầu khắt khe khi vận chuyển, lưu kho…. nhưng được đánh giá rất tiềm năng. Chính vì vậy, 2 triển lãm diễn ra cùng địa điểm, thời điểm sẽ tạo ra cơ hội lớn cho hợp tác kinh doanh cho doanh nghiệp 2 ngành (y dược và logistics).

Theo Ban tổ chức, VILOG 2023 đã đón nhận sự tham gia của 256 doanh nghiệp, 354 gian hàng đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ và thu hút trên 25.000 lượt khách tham quan, lập kỷ lục về khối lượng giao dịch trong 3 ngày triển lãm. Đây là động lực để ban tổ chức xây dựng VILOG kỳ tiếp theo với quy mô lớn hơn đáp ứng nhu cầu tham gia và kết nối của các doanh nghiệp, khẳng định Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam – VILOG là sự kiện xúc tiến thương mại chuyên ngành lớn, là điểm hẹn thường niên của các nhà chuyên môn và doanh nghiệp trong ngành.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục