Triển lãm ô tô Bắc Kinh bị hoãn vì dịch COVID-19

11:09' - 25/03/2022
BNEWS Triển lãm ô tô Bắc Kinh dự kiến diễn ra vào cuối tháng 4 tới, đã thông báo hoãn sự kiện này do số ca mắc COVID-19 gia tăng gần đây tại Trung Quốc đại lục.

Theo hãng tin Reuters, các nhà tổ chức Triển lãm ô tô Bắc Kinh dự kiến diễn ra vào cuối tháng 4 tới, đã thông báo hoãn sự kiện này do số ca mắc COVID-19 gia tăng gần đây tại Trung Quốc đại lục.

Auto China, nhà tổ chức triển lãm này, vẫn chưa thông báo lùi thời điểm tổ chức sự kiện này tới thời điểm nào.

Trung Quốc hiện đang ứng phó với làn sóng lây nhiễm COVID-19 lớn nhất trong cộng đồng kể từ khi nước này đã kiểm soát được làn sóng dịch bệnh đầu tiên bùng phát vào năm 2020. Hiện nay, nhiều tỉnh thành ở nước này đã triển khai các biện pháp nghiêm ngặt kiểm soát di chuyển.

Triển lãm ô tô Bắc Kinh được tổ chức luân phiên hằng năm tại thành phố Bắc Kinh và Thượng Hải và trở thành một trong những hội chợ chuyên ngành lớn nhất thế giới, thu hút các nhà sản xuất ô tô trong nước và quốc tế, trong đó có các hãng như Volkswagen, Toyota và Geely. Các hãng sản xuất ô tô thường tung ra các mẫu xe mới tại triển lãm này.

Các nhà tổ chức cũng đã từng lùi thời điểm tổ chức Triển lãm ô tô Bắc Kinh từ tháng 4/2020 đến tháng 9/2020 do dịch COVID-19./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục