Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 có số lượng xe trưng bày, giới thiệu lớn nhất lịch sử

09:49' - 11/10/2018
BNEWS Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24 - 28/10 với gần 120 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Audi sẽ giới thiệu 10 mẫu xe tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018

Theo Ban tổ chức, triển lãm này có số lượng xe trưng bày và giới thiệu lớn nhất trong các lần tổ chức triển lãm ô tô Việt Nam từ trước đến nay. Đây là kết quả từ sự phối hợp tổ chức của Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam - VAMA và Các nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam - VIVA nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với các dòng xe khác nhau.

Triển lãm có sự góp mặt của 15 hãng xe thuộc VAMA, VIVA gồm: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo cùng 2 hãng xe thương mại và xe chuyên dụng là DCar Limousine và Eicher và FioriI.

Ngoài những mẫu xe đang được ưa chuộng trên thị trường của 15 hãng xe tham gia triển lãm, triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 còn trưng bày nhiều mẫu xe concept, đặc biệt là sự tham gia và trưng bày của hơn 100 doanh nghiệp phụ tùng, phụ trợ, dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm và các đối tác hỗ trợ dịch vụ.

Cùng với việc trưng bày giới thiệu xe mới, một số hãng xe còn trình diễn xe hơi mạo hiểm hoặc cho khách tham quan trải nghiệm và lái thử các dòng xe của mình

Theo Ban tổ chức, triển lãm năm nay có quy mô gần 30.000 m2, bao gồm không gian trưng bày trong nhà, ngoài trời, các khu chức năng và các khu vực dành riêng cho hoạt động biểu diễn, trải nghiệm xe.

Các hoạt động tiêu biểu có thể kể đến như: chương trình siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm Subaru Russ Swift Stunt Show với những màn biểu diễn xe xoay vòng ngược ở tốc độ cao, đỗ xe song song ở khoảng cách ngắn, xoay vòng Donut… đã làm nên tên tuổi của kỷ lục gia Guiness thế giới đến từ nước Anh – Russ Swift.

Cùng với đó, các hãng xe Subaru, Land Rover, Ford, Chevrolet, Volkswagen cũng giới thiệu các mẫu xe mới nhất của mình với công nghệ tiên tiến cũng như khả năng vận hành của xe./.

Xem thêm:

>>Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 quy tụ 15 thương hiệu xe

>>Volkswagen mang 7 mẫu xe thuộc các phân khúc đến triển lãm ô tô Việt Nam 2018

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục