1. >

Triều Tiên quảng bá du lịch hướng vào khách châu Âu

Facebook Share

BNEWS.VN Triều Tiên đang tăng cường quảng bá du lịch hướng vào các du khách châu Âu, trong nỗ lực đa dạng hóa và thu hút thêm du khách nước ngoài tới quốc gia này.

Triều Tiên quảng bá du lịch hướng vào khách châu Âu

Trang “Du lịch Triều Tiên” do Tổng cục Du lịch Triều Tiên vận hành ngày 19/8 đưa tin Công ty Du lịch quốc tế Triều Tiên đang hợp tác với các công ty du lịch của một số nước để thực hiện tour du lịch tới khu vực Baekdusan-Chilbosan.

Tour du lịch này bắt đầu được triển khai từ tháng 9 tới, theo đó du khách sẽ được thăm quan các địa điểm du lịch chính ở thủ đô Bình Nhưỡng và một số địa phương như Chilbosan và Baekdusan, vốn là ngọn núi nổi tiếng của Triều Tiên và xem các trận thi đấu thể thao tại sân vận động 1/5.

Công ty trên hiện đã cung cấp địa chỉ và số điện thoại liên hệ của các cơ quan sẽ thực hiện tour du lịch trên bao gồm các cơ quan du lịch của Trung Quốc, Anh, Hà Lan, Thụy Điển và Séc . 

Trong thời gian qua, du khách nước ngoài tới Triều Tiên đã lựa chọn các gói du lịch được liên kết với các công ty chuyên tổ chức tour du lịch của Triều Tiên có trụ sở tại Trung Quốc, nhưng lần này là hợp tác với các công ty du lịch của châu Âu.   

Theo số liệu thống kê của Tổng cục Du lịch Triều Tiên, trong năm qua, số du khách nước ngoài tới quốc gia này là hơn 200.000 lượt người, trong đó du khách người Trung Quốc chiếm trên 90%./.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Kết quả điều tra nội bộ công ty Nissan Motor cho thấy CEO Saikawa đã nhận gần 47 triệu yen (434.000 USD) theo cơ chế thưởng liên quan đến cổ tức vào năm 2013. Mặc dù đây không phải là hành động bất hợp pháp, song báo cáo điều tra cho rằng điều này đã vi phạm nghiêm trọng nguyên tắc quản lý.

ncif