TripAdvisor tung ra dịch vụ đăng ký du lịch mới

09:59' - 18/06/2021
BNEWS Trong bối cảnh nhiều người Mỹ tiêm vaccine ngừa COVID-19 hơn và các bang dỡ bỏ chính sách hạn chế, nền tảng đánh giá dịch vụ du lịch TripAdvisor đã thông báo về việc ra mắt Tripadvisor Plus.

Trong bối cảnh nhiều người Mỹ tiêm vaccine ngừa COVID-19 hơn và các bang dỡ bỏ chính sách hạn chế, nền tảng đánh giá dịch vụ du lịch hàng đầu thế giới TripAdvisor đã thông báo về việc ra mắt Tripadvisor Plus, một dịch vụ đăng ký du lịch cung cấp cho người dân Mỹ nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. Dịch vụ này có giá 99 USD/ năm.

Các hãng hàng không Mỹ đã chứng kiến sự gia tăng lượng đặt chỗ cho các chuyến bay trong mùa Hè.

Cơ quan An ninh Vận tải cũng cho biết đã tiến hành kiểm tra an ninh cho hơn 2 triệu lượt người/ngày tại các sân bay của Mỹ, con số cao nhất kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát vào đầu năm ngoái. Nhu cầu đi lại tăng cao cũng kéo theo giá vé cao hơn.

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Mỹ (CDC), hơn một nửa số người Mỹ đã được tiêm ít nhất một liều vaccine ngừa COVID-19, và số ca nhiễm mới hàng ngày đang giảm.

Trong một cuộc khảo sát gần đây do nhà cung cấp dữ liệu Cirium thực hiện, 78% người được hỏi cho biết họ sẽ đi du lịch trong năm nay, với khoảng 40% lên kế hoạch cho các chuyến đi vào mùa Hè này. Cuộc khảo sát này đã thăm dò ý kiến của 2.140 người trưởng thành từ ngày 11-17/5.

Tripadvisor cho biết dịch vụ mới bao gồm chương trình giảm giá nhiều loại vé, các chuyến tham quan, tư vấn du lịch cũng như giảm giá lưu trú tại hơn 100.000 khách sạn trên khắp thế giới. Nền tảng này ước tính Tripadvisor Plus giúp sẽ tiết kiệm cho các thành viên trung bình 350 USD/lần lưu trú.

Điều này đồng nghĩa với việc một số thành viên sẽ có thể hoàn lại phí hàng năm trong chuyến đi đầu tiên của họ.

Khách hàng đăng ký dịch vụ cũng sẽ được một năm ở hạng Hertz Five Star, cho phép nhận dịch vụ ưu tiên tại nhiều sân bay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục