Trực tiếp Arsenal vs Liverpool, 23h30 ngày 27/10. Trực tiếp ngoại hạng Anh

11:01' - 27/10/2024
BNEWS Bnews. Trận đấu giữa Arsenal vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 9 giải bóng đá ngoại hạng Anh diễn ra vào 23h30 ngày 27/10 trên sân vận động Emirates của Arsenal. Trực tiếp trên K+.

Liverpool đang phải đối mặt với lịch thi đấu căng thẳng khi liên tiếp đối mặt những đối thủ khó chịu tại giải bóng đá ngoại hạng Anh. Nếu chỉ tính trong tháng 10, Liverpool lần lượt chạm mặt những đối thủ Crystal Palace, Chelsea, Arsenal.

Theo đánh giá, Liverpool thi đấu tốt khi thắng cả 2 lượt trận đầu tiên trong tháng 10 trước trước Crystal Palace rồi Chelsea, qua đó củng cố ngôi đầu bảng.

Dù vậy, ở lượt trận cuối cùng của tháng này, Liverpool sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn tới sân của Arsenal và theo dự đoán, Liverpool không dễ kéo dài mạch thắng.

Nên nhớ, Arsenal là đội bóng thực sự đáng sợ khi được thi đấu trên sân nhà Emirates. Tính tại mọi đấu trường, Arsenal thắng tới 9 và chỉ hòa 1 lần ở 10 trận sân nhà.

Arsenal sẽ chào đón Liverpool đến sân vận động Emirates vào hôm nay 27/10 trong một trận đấu quan trọng liên quan đến cuộc đua giành chức vô địch giải bóng đá ngoại hạng Anh Premier League.

Cuộc đối đầu diễn ra vào thời điểm không thể tệ hơn đối với Arsenal, khi họ vẫn không có đội trưởng Martin Odegaard do chấn thương, William Saliba hiện bị treo giò và có thể sẽ phải vắng mặt bộ ba Bukayo Saka, Riccard Calafiori và Jurrien Timber do chưa bình phục hoàn toàn.

Nếu thất bại trước Liverpool, sau trận thua gần nhất trước Bournemouth, Arsenal sẽ bị đối thủ cạnh tranh chức vô địch bỏ xa tới 7 điểm.

Liverpool hiện đang thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV mới Arne Slot, với chuỗi 11 chiến thắng trong 12 trận gần nhất, bao gồm trận thắng 1-0 trước RB Leipzig tại Cúp C1 vào hồi giữa tuần.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Liverpool mới nhất

Với việc Saliba bị treo giò, Kieran Tierney không có tên trong danh sách và Takehiro Tomiyasu gặp chấn thương đầu gối, HLV Arteta tái mặt khi Riccardo Calafiori phải rời sân trong hiệp hai trận đấu giữa tuần.

Tin vui là Jurrien Timber có thể trở lại vào cuối tuần. Tuy nhiên, đội trưởng Odegaard sẽ tiếp tục theo dõi trận đấu từ khán đài. Bên cạnh đó, Arteta cho biết sau trận đấu với Shakhtar rằng Saka "không thể" trở lại từ chấn thương gân khoeo kịp thời cho đại chiến với Liverpool.

Về phần CLB Liverpool, Alisson Becker vẫn vắng mặt vì chấn thương đùi. Alisson gia nhập phòng y tế của Liverpool với Harvey Elliott và Federico Chiesa, trong khi Diogo Jota cũng là một nghi ngờ lớn do chấn thương khiến anh phải rời sân trước Chelsea. Vì vậy, Darwin Nunez sẽ phải gánh vác trọng trách trên hàng công sau khi ghi bàn thắng quyết định tại Red Bull Arena.

Slot có một tình huống khó khăn hơn để giải quyết trên cánh trái, nơi Luis Diaz và Cody Gakpo đều đang cạnh tranh cho suất đá chính. Trong khi đó, bàn thắng của Jones trước Chelsea có thể không đủ để anh phá vỡ thứ tự giữa sân đã được thiết lập của Dominik Szoboszlai, Alexis Mac Allister và Ryan Gravenberch.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Liverpool

Arsenal: Raya; Timber, White, Gabriel, Zinchenko; Merino, Partey, Rice; Saka, Havertz, Martinelli.

Liverpool: Kelleher; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Mac Allister, Gravenberch; Salah, Szoboszlai, Diaz; Nunez.

Trực tiếp Arsenal vs Liverpool, 23h30 ngày 27/10. Trực tiếp ngoại hạng Anh

K+

FPT Play

VieON

On Sports.

VTVCab cũng có bản quyền phát sóng 7 trận đấu mỗi vòng của giải bóng đá ngoại hạng Anh 2024-2025. Người hâm mộ giải bóng đá ngoại hạng Anh có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu kèm theo bình luận của VTVCab trên nền tảng số như ứng dụng On Sports, website VTVCab.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục