Trực tiếp Champions League (chung kết cúp C1 châu Âu): Liverpool vs Real Madrid

11:30' - 28/05/2022
BNEWS 4 năm sau trận chung kết Champions League 2018, Liverpool lại đối đầu Real Madrid ở trận đấu cuối cùng của giải đấu này.

Trực tiếp chung kết Champions League (chung kết cúp C1 châu Âu): Liverpool vs Real Madrid

02h00, 29/5: Liverpool vs Real Madrid (FPT)

Link: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-1

The Kop đã mạnh hơn nhiều so với trước đây. Họ nhiều khả năng sẽ phục hận được Kền kền trắng tại Paris đêm nay.

 

4 năm trước tại Kiev (Ukraine), Real Madrid và Liverpool đã đối đầu trong trận chung kết Champions League 2017/18. Đó là ký ức buồn cho các CĐV The Kop. Ngay hiệp 1, họ đã phải chứng kiến ngôi sao sáng nhất Mohamed Salah rời sân vì chấn thương vai. Rồi sang hiệp 2, thủ thành Loris Karius mắc lỗi trong 2 bàn thua, khiến Liverpool phải nhận thất bại 1-3. Đó là trận thua vẫn ám ảnh Lữ đoàn đỏ, cho tới khi họ vô địch Champions League sau đó 1 năm (đánh bại Tottenham 2-0).

Đêm nay, thầy trò Juergen Klopp sẽ có cơ hội báo thù cho thất bại 4 năm trước, khi gặp lại Real Madrid trong trận đấu quyết định xem ai sẽ là chủ nhân của chiếc cúp tai voi. Liverpool bây giờ là đội bóng rất đáng gờm, thậm chí mạnh hơn rất nhiều so với phiên bản 2018. Ở vị trí thủ môn họ có Alisson nằm trong số những thủ thành hay nhất thế giới. Cặp trung vệ cũng chắc chắn hơn khi Van Dijk có những bạn diễn ăn ý là Joel Matip hoặc Ibrahima Konate, so với Dejan Lovren của năm 2018.

Hàng tiền vệ cũng giàu tính sáng tạo hơn nhiều nhờ sự thông minh uyển chuyển của Thiago, so với bộ ba Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum và James Milner tại Kiev. Cuối cùng là hàng công với dồi dào lựa chọn nhân sự. Năm 2018, khi Salah chấn thương, Klopp chỉ còn biết tung Adam Lallana vào sân thay thế. Còn hiện tại, hàng công của Liverpool rất chất lượng với Salah, Sadio Mane, Luis Diaz và Diogo Jota. Trong đó, Diaz đang càng chơi càng hay. Tóm lại, đây là một Liverpool mạnh hơn nhiều so với chính họ 4 năm trước./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục