Trực tiếp Man City vs Arsenal 22h30 ngày 22/9. Trực tiếp ngoại hạng Anh

15:21' - 22/09/2024
BNEWS Bnews. Trận đấu giữa Man City vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 5 giải bóng đá ngoại hạng Anh diễn ra vào 22h30 ngày 23/9 trên sân vận động Etihad của Man City. Trực tiếp trên K+.

Manchester City (Man City) sẽ tiếp đón Arsenal trong trận cầu tâm điểm của Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Man City hiện đang đứng đầu bảng giải bóng đá ngoại hạng Anh sau khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng, Man City toàn thắng cả bốn trận cho đến thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, Arsenal hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng giải bóng đá ngoại hạng Anh với 10 điểm. Arsenal đã về nhì sau Man City vào năm ngoái, và sau khi củng cố đội hình trong hè 2024. Họ có vẻ đã sẵn sàng trở thành đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Man City trong mùa thứ ba liên tiếp.

Thông tin lực lượng Man City vs Arsenal mới nhất

Man City sẽ không có sự phục vụ của cả Oscar Bobb lẫn Nathan Ake vì hai cầu thủ này đều đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Phil Foden nhiều khả năng sẽ đá chính, trám vào vị trí của Kevin de Bruyne, người đã dính chấn thương ở trận gặp Inter hồi giữa tuần.

Arsenal sẽ hành quân tới làm khách tại sân Etihad của Man City mà không có Martin Odegaard, Oleksandr Zinchenko, Mikel Merino và Riccardo Calafiori vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Man City vs Arsenal

Man City: Ederson; Lewis, Akanji, Dias, Gvardiol; Kovacic, Rodri, Foden; Bernardo, Haaland, Doku.

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Timber; Rice, Partey, Havertz; Saka, Trossard, Martinelli.

Xem trực tiếp Man City vs Arsenal ở đâu, trên kênh nào?

K+

FPT Play

VieON

On Sports.

VTVCab cũng có bản quyền phát sóng 7 trận đấu mỗi vòng của giải bóng đá ngoại hạng Anh 2024-2025. Người hâm mộ giải bóng đá ngoại hạng Anh có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu kèm theo bình luận của VTVCab trên nền tảng số như ứng dụng On Sports, website VTVCab.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục