Trực tiếp Real Madrid vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 5/2

16:48' - 04/02/2024
BNEWS Bnews. Trận đấu Real Madrid vs Atletico trong khuôn khổ vòng 23 giải hạng nhất Tây Ban Nha La Liga 2023/2024 diễn ra vào 03h00 ngày 5/2 trên sân Bernabeu của Real Madrid.

Ở vòng đấu trước, Real Madrid đã đánh bại Getafe với tỷ số 2-0. Cú đúp của Joselu giúp Real Madrid giành chiến thắng thứ 18 tại La Liga trong mùa giải năm nay. Real Madrid hiện đang đứng đầu bảng với 57 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Girona 1 điểm, trận thua duy nhất của họ trong mùa giải này là trước Atletico tại lượt đi La Liga vào ngày 24/9/2023.

 

Real Madrid đã thắng cả 6 trận đấu gần đây nhất và hiện tại họ chuẩn bị có 2 trận đấu rất quan trọng ở La Liga. Đầu tiên, Real Madrid sẽ tiếp Atletico Madrid trên sân nhà, sau đó sẽ gặp Girona. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng chuẩn bị có chuyến làm khách trên sân của RB Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu Champions League. Có thể nói 3 trận đấu tới sẽ quyết định rất lớn đến thành công của Real Madrid ở mùa giải năm nay.

Vòng đấu này, Real Madrid sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Atletico Madrid. Nhận định Real vs Atletico nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, được chơi tại Bernabeu, Real Madrid đang quyết tâm trả món nợ thua 1-3 ở lượt đi. Nếu Real Madrid thắng Atletico ở trận đấu này, khoảng cách với đội xếp thứ hai Girona sẽ được nới rộng lên thành 4 điểm.

Đây là trận đấu thứ 4 của Real Madrid với Atletico mùa này. Ở trận đấu gần nhất giữa hai đội, Real đã thua Atletico 2-4 ở Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, nhưng trước đó thầy trò Ancelotti đã thắng 5-3 ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Ở trận lượt đi tại La Liga mùa này, Atletico Madrid chiến thắng 3-1.

Phong độ sân khách của Atletico Madrid mùa này không được ổn định. Họ chỉ giành được 13 điểm sau 10 trận hành quân xa nhà. trong khi đó, tại sân nhà Wanda Metropolitano, Atletico Madrid có thành tích sân nhà tốt thất giải đấu, nhưng họ chỉ có 4 trận thắng sân khách trong mùa giải này.

Atletico đã không thể đánh bại Real Madrid tại Bernabeu tại La Liga kể từ tháng 2 năm 2016, nhưng họ chỉ thua 1trong 4 lần chạm trán đối thủ gần nhất ở giải đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Atletico Madrid

Real Madrid: Lunin; Garcia, Nacho, Tchouameni, Carvajal; Modric, Kroos, Valverde; Bellingham; Vinicius, Rodrygo

Atletico Madrid: Oblak; Hermoso, Witsel, Reinildo; Molina, De Paul, Koke, Barrios, Lino; Griezmann, Depay.

Trực tiếp Real Madrid vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 5/2

Tại Việt Nam, SCTV là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng giải bóng đá la Liga mùa giải 2023/24. Khán giả có thể theo dõi toàn bộ các trận đấu của giải bóng đá Tây Ban Nha trên các kênh của hệ thống truyền hình SCTV.

Trực tiếp Real Madrid vs Atletico Madrid

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục