Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC tiếp nhận, xử lý hàng chục triệu lượt yêu cầu
Thông tin trên được ông Nguyễn Tấn Hưng, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) cho biết tại buổi kỷ niệm 10 năm thành lập (1/5/2012-1/5/2022) vào ngày 29/4, tại TP. Hồ Chí Minh.
Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC là đơn vị chăm sóc khách hàng đầu tiên của ngành điện.
Trải qua 10 năm vận hành và phát triển, Trung tâm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ EVNHCMC giao, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, nâng cao hình ảnh, uy tín và thương hiệu của Tổng công ty và Tập đoàn Điện lực Việt Nam; đảm bảo hệ thống tổng đài hoạt động liên tục 24/7 tiếp nhận đầy đủ yêu cầu của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt có những thời điểm khó khăn như cao điểm mùa nắng nóng hàng năm, dịch bệnh COVID-19 kéo dài…
Trong đó, Trung tâm đã tiếp nhận được hơn 22,5 triệu cuộc gọi của khách hàng liên hệ vào Trung tâm, trung bình hàng ngày tiếp nhận từ 5 – 6 nghìn cuộc gọi, có những lúc cao điểm lên đến hơn 10 nghìn cuộc gọi.
Đối với các yêu cầu của khách hàng qua website, Trung tâm đã tiếp nhận và xử lý hơn 31,4 triệu lượt yêu cầu, Trung tâm liên tục cải tiến và nâng cấp các tính năng mới trên website giúp khách hàng thuận tiện hơn trong giao tiếp với ngành điện.
Đối với nhiệm vụ chuyển đổi số, Trung tâm cũng đã đưa vào sử dụng các phần mềm ứng dụng như: Ứng dụng GIS trong công tác chăm sóc khách hàng, App EVNHCMC CSKH, Zalo Page, kết nối 2 tổng đài, đánh giá sao sau khi hoàn tất dịch vụ và đặc biệt là đưa vào hoạt động Tổng đài CSKH đa kênh vào tháng 12/2021.
Ngoài các nhiệm vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Thành ủy, UBND thành phố giao trong giai đoạn vừa qua như: Xây dựng thành công “Cổng 1022” giúp người dân thành phố có kênh để phản ánh về sự có hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn và Đường dây nóng “0888.24747” của thành phố.
Trung tâm được công ty tư vấn độc lập đánh giá, xếp hạng xếp hạng I trong 5 Trung tâm chăm sóc khách hàng với thang điểm 8,85/10 điểm.
Để xây dựng, phát triển Trung tâm lớn mạnh hơn nữa trong thời gian tới cùng với sự phát triển chung của Tổng công ty, đặc biệt là hoàn thành nhiệm vụ chuyển đổi số năm 2022 của Tổng công ty, ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đề nghị Trung tâm tiếp tục triển khai thực hiện công tác đào tạo thường xuyên để nâng cao trình độ của điện thoại viên đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ Tổng công ty giao.
Cùng với đó tập trung triển khai xây dựng siêu ứng dụng hay còn gọi là (Supper App). Xây dựng Web 360o giúp khách hàng trải nghiệm tốt các dịch vụ của ngành Điện. Xây dựng kho dữ liệu “Data WaveHouse” phục vụ chăm sóc khách hàng đây là kho dữ liệu hết sức quan trọng giúp nâng cao hơn nữa trong công tác chăm sóc khách hàng; Triển khai ứng dụng AI trong chăm sóc khách hàng./.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Giải pháp tự động hóa cho trạm biến áp 500 kV và các nhà máy điện
12:52' - 12/04/2022
Trong năm 2022, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ nghiên cứu giải pháp tự động hóa cho trạm biến áp 500kV và các nhà máy điện.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Cần Thơ nâng chất điều hành, mở đường cho doanh nghiệp
17:29' - 14/07/2025
Ngày 14/7, UBND thành phố Cần Thơ tổ chức lễ công bố và trao quyết định về công tác cán bộ cho Ban Quản lý các khu chế xuất và khu công nghiệp Cần Thơ.
-
Doanh nghiệp
Việt Nam xây nền móng hạ tầng cho kỷ nguyên AI
12:33' - 13/07/2025
Dự án Trung tâm Dữ liệu siêu quy mô ở Khu Công nghệ cao TP Hồ Chí Minh do Tập đoàn CMC đầu tư là bước đi chiến lược trong lộ trình xây dựng hạ tầng phục vụ phát triển AI và công nghệ lõi của Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Ai Cập ký 12 thỏa thuận trị giá 631 triệu USD phát triển dầu khí
09:32' - 13/07/2025
Ai Cập ký 12 thỏa thuận trị giá 631 triệu USD với các tập đoàn năng lượng quốc tế để khoan 43 giếng dầu khí, nhằm tăng sản lượng nội địa và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
-
Doanh nghiệp
Đồng Tháp lắng nghe, hành động vì doanh nghiệp
08:16' - 12/07/2025
Mới đây, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong đã có buổi làm việc với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Phát triển Khu công nghiệp Long Giang và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
-
Doanh nghiệp
Ferrero (Italy) thâu tóm WK Kellogg với giá 3,1 tỷ USD
07:17' - 12/07/2025
Ferrero, hãng bánh kẹo của Italy, vừa công bố sẽ mua lại công ty sản xuất ngũ cốc WK Kellogg của Mỹ với giá 23 USD mỗi cổ phiếu.
-
Doanh nghiệp
Phê duyệt chủ trương sáp nhập VNPT-Vinaphone, VNPT-Media vào Công ty mẹ - Tập đoàn VNPT
21:03' - 11/07/2025
Tại Văn bản số 6468/VPCP-ĐMDN ngày 11/7/2025, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc đồng ý chủ trương sáp nhập VNPT-Vinaphone, VNPT-Media vào Công ty mẹ - Tập đoàn VNPT.
-
Doanh nghiệp
Coi doanh nghiệp là đối tượng “phục vụ” thay vì “quản lý”
20:11' - 11/07/2025
Bộ Xây dựng quán triệt toàn thể công chức, viên chức, người lao động đổi mới mạnh mẽ tư duy hành chính từ kiểm soát sang đồng hành, coi doanh nghiệp là đối tượng “phục vụ” thay vì đối tượng “quản lý”.
-
Doanh nghiệp
"Ông lớn" bán lẻ sản phẩm thời trang Trung Quốc liên tiếp vướng rắc rối pháp lý
16:00' - 11/07/2025
Shein có nguy cơ đối mặt với khoản phạt lên tới 150 triệu euro (175 triệu USD) tại Pháp do không tuân thủ đúng quy định về việc xin phép người dùng trước khi theo dõi hoạt động của họ trên Internet.
-
Doanh nghiệp
Công ty mẹ của Uniqlo dự định tăng giá để “giảm đau” do thuế quan
15:46' - 11/07/2025
Các mức thuế quan cao hơn của Mỹ sẽ bắt đầu tác động đáng kể đến hoạt động của Tập đoàn Fast Retailing tại thị trường Mỹ từ cuối năm nay và công ty đã lên kế hoạch tăng giá để giảm thiểu ảnh hưởng.