Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC tiếp nhận, xử lý hàng chục triệu lượt yêu cầu
Thông tin trên được ông Nguyễn Tấn Hưng, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) cho biết tại buổi kỷ niệm 10 năm thành lập (1/5/2012-1/5/2022) vào ngày 29/4, tại TP. Hồ Chí Minh.
Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC là đơn vị chăm sóc khách hàng đầu tiên của ngành điện.
Trải qua 10 năm vận hành và phát triển, Trung tâm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ EVNHCMC giao, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, nâng cao hình ảnh, uy tín và thương hiệu của Tổng công ty và Tập đoàn Điện lực Việt Nam; đảm bảo hệ thống tổng đài hoạt động liên tục 24/7 tiếp nhận đầy đủ yêu cầu của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt có những thời điểm khó khăn như cao điểm mùa nắng nóng hàng năm, dịch bệnh COVID-19 kéo dài…
Trong đó, Trung tâm đã tiếp nhận được hơn 22,5 triệu cuộc gọi của khách hàng liên hệ vào Trung tâm, trung bình hàng ngày tiếp nhận từ 5 – 6 nghìn cuộc gọi, có những lúc cao điểm lên đến hơn 10 nghìn cuộc gọi.
Đối với các yêu cầu của khách hàng qua website, Trung tâm đã tiếp nhận và xử lý hơn 31,4 triệu lượt yêu cầu, Trung tâm liên tục cải tiến và nâng cấp các tính năng mới trên website giúp khách hàng thuận tiện hơn trong giao tiếp với ngành điện.
Đối với nhiệm vụ chuyển đổi số, Trung tâm cũng đã đưa vào sử dụng các phần mềm ứng dụng như: Ứng dụng GIS trong công tác chăm sóc khách hàng, App EVNHCMC CSKH, Zalo Page, kết nối 2 tổng đài, đánh giá sao sau khi hoàn tất dịch vụ và đặc biệt là đưa vào hoạt động Tổng đài CSKH đa kênh vào tháng 12/2021.
Ngoài các nhiệm vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Thành ủy, UBND thành phố giao trong giai đoạn vừa qua như: Xây dựng thành công “Cổng 1022” giúp người dân thành phố có kênh để phản ánh về sự có hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn và Đường dây nóng “0888.24747” của thành phố.
Trung tâm được công ty tư vấn độc lập đánh giá, xếp hạng xếp hạng I trong 5 Trung tâm chăm sóc khách hàng với thang điểm 8,85/10 điểm.
Để xây dựng, phát triển Trung tâm lớn mạnh hơn nữa trong thời gian tới cùng với sự phát triển chung của Tổng công ty, đặc biệt là hoàn thành nhiệm vụ chuyển đổi số năm 2022 của Tổng công ty, ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đề nghị Trung tâm tiếp tục triển khai thực hiện công tác đào tạo thường xuyên để nâng cao trình độ của điện thoại viên đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ Tổng công ty giao.
Cùng với đó tập trung triển khai xây dựng siêu ứng dụng hay còn gọi là (Supper App). Xây dựng Web 360o giúp khách hàng trải nghiệm tốt các dịch vụ của ngành Điện. Xây dựng kho dữ liệu “Data WaveHouse” phục vụ chăm sóc khách hàng đây là kho dữ liệu hết sức quan trọng giúp nâng cao hơn nữa trong công tác chăm sóc khách hàng; Triển khai ứng dụng AI trong chăm sóc khách hàng./.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Giải pháp tự động hóa cho trạm biến áp 500 kV và các nhà máy điện
12:52' - 12/04/2022
Trong năm 2022, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ nghiên cứu giải pháp tự động hóa cho trạm biến áp 500kV và các nhà máy điện.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Tập trung nguồn lực để đóng điện máy biến áp 220kV Trạm biến áp 500kV Đức Hòa trước ngày 10/10/2025
21:05' - 18/09/2025
Phó Tổng giám đốc EVNNPT Nguyễn Ngọc Tân yêu cầu tập trung nguồn lực, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành đóng điện máy biến áp 220kV Trạm 500kV Đức Hòa trước 10/10/2025, bảo đảm cung cấp điện Tây Ninh.
-
Doanh nghiệp
Kết nối Việt Nam- UAE mở rộng thị trường Trung Đông
18:38' - 18/09/2025
Ông Elisa Alhammadi - Phó Đại sứ UAE tại Việt Nam cho biết, trong bối cảnh UAE và Việt Nam tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng, việc bổ trợ lẫn nhau là con đường tất yếu.
-
Doanh nghiệp
Số phận TikTok tại Mỹ: Vẫn còn nhiều lo ngại từ giới lập pháp
16:21' - 18/09/2025
Một nhà lập pháp cấp cao của đảng Cộng hòa đã lên tiếng bày tỏ lo ngại về thỏa thuận khung với Trung Quốc do Tổng thống D.Trump công bố hôm 16/9 nhằm giữ cho TikTok tiếp tục hoạt động tại Mỹ.
-
Doanh nghiệp
TikTok Food Fest 2025 tôn vinh ẩm thực Việt qua sáng tạo và kết nối cộng đồng
11:53' - 18/09/2025
Ngày 19 và 20/9 tại Dinh Độc Lập, TikTok tổ chức sự kiện “TikTok Food Fest 2025 – Đa Tầng Mỹ Vị” nhằm vinh tinh hoa ẩm thực Việt Nam thông qua sáng tạo, trải nghiệm và sự gắn kết cộng đồng.
-
Doanh nghiệp
Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh muộn hơn 3 giờ để cấp cứu hành khách
10:44' - 18/09/2025
Hãng hàng không quốc gia khẳng định luôn ưu tiên đảm bảo an toàn và sức khỏe cho hành khách trong mọi tình huống.
-
Doanh nghiệp
Microsoft cam kết đầu tư 30 tỷ USD vào nước Anh
09:43' - 18/09/2025
Tập đoàn công nghệ Microsoft vừa công bố kế hoạch đầu tư 30 tỷ USD vào nước Anh trong bốn năm, trong đó một nửa số tiền sẽ được sử dụng cho cơ sở hạ tầng điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo (AI).
-
Doanh nghiệp
Vĩnh Long và tham vọng dẫn đầu thương mại điện tử ĐBSCL
09:40' - 18/09/2025
Tỉnh Vĩnh Long đang triển khai chương trình phát triển thương mại điện tử, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường và tăng chuỗi giá trị cho sản phẩm, hàng hóa của tỉnh.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Việt Nam trước làn sóng cải cách thuế GST tại Ấn Độ
08:27' - 18/09/2025
Từ tháng 1-7/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Ấn Độ đạt 5,94 tỷ USD, tăng 10,7% và tiếp tục xuất siêu. Nhiều mặt hàng như sắt thép, dệt may, sản phẩm nhựa sẽ được hưởng lợi từ hệ thống thuế mới.
-
Doanh nghiệp
Kết nối dòng vốn vào công nghiệp ven biển Lâm Đồng
08:26' - 18/09/2025
Theo định hướng phát triển các khu công nghiệp, khu kinh tế trên địa bàn tỉnh đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Lâm Đồng sẽ có khoảng 34 khu công nghiệp với quy mô khoảng 18.838 ha.