Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC tiếp nhận, xử lý hàng chục triệu lượt yêu cầu
Thông tin trên được ông Nguyễn Tấn Hưng, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) cho biết tại buổi kỷ niệm 10 năm thành lập (1/5/2012-1/5/2022) vào ngày 29/4, tại TP. Hồ Chí Minh.
Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC là đơn vị chăm sóc khách hàng đầu tiên của ngành điện.
Trải qua 10 năm vận hành và phát triển, Trung tâm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ EVNHCMC giao, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, nâng cao hình ảnh, uy tín và thương hiệu của Tổng công ty và Tập đoàn Điện lực Việt Nam; đảm bảo hệ thống tổng đài hoạt động liên tục 24/7 tiếp nhận đầy đủ yêu cầu của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt có những thời điểm khó khăn như cao điểm mùa nắng nóng hàng năm, dịch bệnh COVID-19 kéo dài…
Trong đó, Trung tâm đã tiếp nhận được hơn 22,5 triệu cuộc gọi của khách hàng liên hệ vào Trung tâm, trung bình hàng ngày tiếp nhận từ 5 – 6 nghìn cuộc gọi, có những lúc cao điểm lên đến hơn 10 nghìn cuộc gọi.
Đối với các yêu cầu của khách hàng qua website, Trung tâm đã tiếp nhận và xử lý hơn 31,4 triệu lượt yêu cầu, Trung tâm liên tục cải tiến và nâng cấp các tính năng mới trên website giúp khách hàng thuận tiện hơn trong giao tiếp với ngành điện.
Đối với nhiệm vụ chuyển đổi số, Trung tâm cũng đã đưa vào sử dụng các phần mềm ứng dụng như: Ứng dụng GIS trong công tác chăm sóc khách hàng, App EVNHCMC CSKH, Zalo Page, kết nối 2 tổng đài, đánh giá sao sau khi hoàn tất dịch vụ và đặc biệt là đưa vào hoạt động Tổng đài CSKH đa kênh vào tháng 12/2021.
Ngoài các nhiệm vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Thành ủy, UBND thành phố giao trong giai đoạn vừa qua như: Xây dựng thành công “Cổng 1022” giúp người dân thành phố có kênh để phản ánh về sự có hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn và Đường dây nóng “0888.24747” của thành phố.
Trung tâm được công ty tư vấn độc lập đánh giá, xếp hạng xếp hạng I trong 5 Trung tâm chăm sóc khách hàng với thang điểm 8,85/10 điểm.
Để xây dựng, phát triển Trung tâm lớn mạnh hơn nữa trong thời gian tới cùng với sự phát triển chung của Tổng công ty, đặc biệt là hoàn thành nhiệm vụ chuyển đổi số năm 2022 của Tổng công ty, ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đề nghị Trung tâm tiếp tục triển khai thực hiện công tác đào tạo thường xuyên để nâng cao trình độ của điện thoại viên đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ Tổng công ty giao.
Cùng với đó tập trung triển khai xây dựng siêu ứng dụng hay còn gọi là (Supper App). Xây dựng Web 360o giúp khách hàng trải nghiệm tốt các dịch vụ của ngành Điện. Xây dựng kho dữ liệu “Data WaveHouse” phục vụ chăm sóc khách hàng đây là kho dữ liệu hết sức quan trọng giúp nâng cao hơn nữa trong công tác chăm sóc khách hàng; Triển khai ứng dụng AI trong chăm sóc khách hàng./.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Giải pháp tự động hóa cho trạm biến áp 500 kV và các nhà máy điện
12:52' - 12/04/2022
Trong năm 2022, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ nghiên cứu giải pháp tự động hóa cho trạm biến áp 500kV và các nhà máy điện.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Kết nối chuyên gia, doanh nghiệp đầu tư cho cộng đồng startup
15:54'
Sự kiện “Khởi nghiệp và Đầu tư” nhằm kết nối chuyên gia, doanh nghiệp và cộng đồng khởi nghiệp (startup), qua đó nâng cao năng lực nghiên cứu, tạo ra giá trị thiết thực cho sự phát triển bền vững.
-
Doanh nghiệp
Hạ đặt thành công bánh xe công tác 110 tấn tại dự án Thủy điện Hòa Bình Mở Rộng
10:54'
Ban Quản lý dự án Điện 1 (EVNPMB1) cùng các đơn vị liên quan đã hạ đặt thành công bánh xe công tác (tổ máy 1) vào vị trí thi công tại dự án Thủy điện Hòa Bình Mở Rộng.
-
Doanh nghiệp
Chile và Tập đoàn Rio Tinto đầu tư hơn 3,4 tỷ USD cho khai thác mỏ
08:09'
Công ty khai thác khoáng sản quốc gia Enami của Chile và Rio Tinto, tập đoàn khai khoáng lớn thứ hai thế giới, sẽ đầu tư khoảng 3,425 tỷ USD để khai thác các mỏ muối ở vùng Atacama thuộc dãy Andes.
-
Doanh nghiệp
Tổng thống Mỹ "bật đèn xanh" cho Nippon Steel mua lại US Steel
08:04'
Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 23/5 đã chính thức lên tiếng ủng hộ thương vụ tập đoàn Nippon Steel (Nhật Bản) mua lại US Steel, một trong những hãng thép lớn nhất của Mỹ.
-
Doanh nghiệp
Kết nối giao thương doanh nghiệp Huế với nhà phân phối TP. Hồ Chí Minh
16:17' - 23/05/2025
Nhằm mở rộng dư địa phát triển cho thành phố và các địa phương, TP. Hồ Chí Minh đã ký kết hợp tác kinh tế - xã hội với nhiều vùng kinh tế trên cả nước; trong đó, có các tỉnh, thành Bắc Trung Bộ.
-
Doanh nghiệp
EVN và TKV hợp tác đảm bảo cung cấp than ổn định cho các nhà máy điện
11:20' - 23/05/2025
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) vừa họp đánh giá kết quả thực hiện hợp đồng mua bán than năm 2024 và tình hình cung ứng than 4 tháng qua.
-
Doanh nghiệp
Chính sách thuế của Mỹ gây ảnh hưởng tiêu cực đến doanh nghiệp xuất khẩu
09:08' - 23/05/2025
Theo một cuộc khảo sát toàn cầu của công ty bảo hiểm tín dụng Allianz Trade vừa công bố cho thấy, chính sách thuế quan của Mỹ đang ảnh hưởng tiêu cực đáng kể đến tâm lý của các doanh nghiệp xuất khẩu.
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam và VRG kết nối chuỗi giá trị để tăng trưởng xanh
21:22' - 22/05/2025
Ngày 22/5, Petrovietnam và VRG đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện, nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh của hai tập đoàn kinh tế nhà nước để cùng hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng xanh.
-
Doanh nghiệp
Kiểm tra việc chấp hành pháp luật đất đai tại Khu công nghiệp Biên Hòa 1
19:31' - 22/05/2025
Trong thời gian chưa dời đi, doanh nghiệp phải tuân thủ các quy định của pháp luật đối với 5 lĩnh vực: xây dựng, phòng cháy chữa cháy, thuế, đất đai và bảo vệ môi trường.