Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC tiếp nhận, xử lý hàng chục triệu lượt yêu cầu
Thông tin trên được ông Nguyễn Tấn Hưng, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) cho biết tại buổi kỷ niệm 10 năm thành lập (1/5/2012-1/5/2022) vào ngày 29/4, tại TP. Hồ Chí Minh.
Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC là đơn vị chăm sóc khách hàng đầu tiên của ngành điện.
Trải qua 10 năm vận hành và phát triển, Trung tâm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ EVNHCMC giao, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, nâng cao hình ảnh, uy tín và thương hiệu của Tổng công ty và Tập đoàn Điện lực Việt Nam; đảm bảo hệ thống tổng đài hoạt động liên tục 24/7 tiếp nhận đầy đủ yêu cầu của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt có những thời điểm khó khăn như cao điểm mùa nắng nóng hàng năm, dịch bệnh COVID-19 kéo dài…
Trong đó, Trung tâm đã tiếp nhận được hơn 22,5 triệu cuộc gọi của khách hàng liên hệ vào Trung tâm, trung bình hàng ngày tiếp nhận từ 5 – 6 nghìn cuộc gọi, có những lúc cao điểm lên đến hơn 10 nghìn cuộc gọi.
Đối với các yêu cầu của khách hàng qua website, Trung tâm đã tiếp nhận và xử lý hơn 31,4 triệu lượt yêu cầu, Trung tâm liên tục cải tiến và nâng cấp các tính năng mới trên website giúp khách hàng thuận tiện hơn trong giao tiếp với ngành điện.
Đối với nhiệm vụ chuyển đổi số, Trung tâm cũng đã đưa vào sử dụng các phần mềm ứng dụng như: Ứng dụng GIS trong công tác chăm sóc khách hàng, App EVNHCMC CSKH, Zalo Page, kết nối 2 tổng đài, đánh giá sao sau khi hoàn tất dịch vụ và đặc biệt là đưa vào hoạt động Tổng đài CSKH đa kênh vào tháng 12/2021.
Ngoài các nhiệm vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Thành ủy, UBND thành phố giao trong giai đoạn vừa qua như: Xây dựng thành công “Cổng 1022” giúp người dân thành phố có kênh để phản ánh về sự có hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn và Đường dây nóng “0888.24747” của thành phố.
Trung tâm được công ty tư vấn độc lập đánh giá, xếp hạng xếp hạng I trong 5 Trung tâm chăm sóc khách hàng với thang điểm 8,85/10 điểm.
Để xây dựng, phát triển Trung tâm lớn mạnh hơn nữa trong thời gian tới cùng với sự phát triển chung của Tổng công ty, đặc biệt là hoàn thành nhiệm vụ chuyển đổi số năm 2022 của Tổng công ty, ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đề nghị Trung tâm tiếp tục triển khai thực hiện công tác đào tạo thường xuyên để nâng cao trình độ của điện thoại viên đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ Tổng công ty giao.
Cùng với đó tập trung triển khai xây dựng siêu ứng dụng hay còn gọi là (Supper App). Xây dựng Web 360o giúp khách hàng trải nghiệm tốt các dịch vụ của ngành Điện. Xây dựng kho dữ liệu “Data WaveHouse” phục vụ chăm sóc khách hàng đây là kho dữ liệu hết sức quan trọng giúp nâng cao hơn nữa trong công tác chăm sóc khách hàng; Triển khai ứng dụng AI trong chăm sóc khách hàng./.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Giải pháp tự động hóa cho trạm biến áp 500 kV và các nhà máy điện
12:52' - 12/04/2022
Trong năm 2022, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ nghiên cứu giải pháp tự động hóa cho trạm biến áp 500kV và các nhà máy điện.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Đại diện duy nhất của Việt Nam vào Top 25 hãng hàng không an toàn nhất thế giới
09:02'
Vietnam Airlines là đại diện duy nhất của Việt Nam được Airline Ratings – tổ chức uy tín hàng đầu về đánh giá an toàn hàng không – xếp hạng trong Top 25 hãng hàng không an toàn nhất thế giới năm 2025.
-
Doanh nghiệp
Microsoft sẽ ngừng hỗ trợ hệ điều hành Windows 10 để phát triển Windows 11
08:38'
Tập đoàn công nghệ Microsoft (Mỹ) có kế hoạch ngừng hỗ trợ hệ điều hành Windows 10 vào cuối năm 2025 và tập trung phát triển hệ điều hành Windows 11 và các máy tính Copilot+.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp da giày Việt tận dụng cơ hội tăng giá trị thương hiệu
13:34' - 12/01/2025
Tiêu chuẩn xanh trong xuất khẩu da giày là xu hướng chung yêu cầu bắt buộc đối với cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp ngành da giày.
-
Doanh nghiệp
Petrolimex - 69 năm khẳng định tầm vóc Tập đoàn xăng dầu trọng yếu
10:35' - 12/01/2025
69 năm là một hành trình xây đắp nên tầm vóc của Petrolimex-doanh nghiệp nhà nước chủ đạo trong việc cung ứng, bình ổn thị trường xăng dầu, chủ lực đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
-
Doanh nghiệp
Hãng công nghệ Microsoft với kế hoạch chiếm lĩnh thị trường game
07:03' - 12/01/2025
Tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2025 ở Las Vegas (Mỹ), hãng công nghệ Microsoft đã hé lộ kế hoạch đưa trải nghiệm máy chơi điện tử Xbox lên các thiết bị cầm tay sử dụng hệ điều hành Windows.
-
Doanh nghiệp
PV GAS sẽ thử nghiệm sản xuất và cung cấp hydrogen xanh quy mô nhỏ
16:04' - 11/01/2025
PV GAS sẽ nghiên cứu triển khai dự án thử nghiệm sản xuất, cung cấp hydrogen xanh (nhiên liệu không phát thải) quy mô nhỏ cho các hộ công nghiệp và lĩnh vực giao thông vận tải tại Đông Nam Bộ.
-
Doanh nghiệp
Hyundai Motor hợp tác với Nvidia để phát triển các giải pháp AI
09:48' - 11/01/2025
Hyundai Motor của Hàn Quốc vừa ký kết quan hệ đối tác chiến lược với Nvidia Corp., để phát triển các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến liên quan đến khả năng di chuyển trong tương lai.
-
Doanh nghiệp
Thuế quan trở thành chủ đề nóng tại CES 2025
16:56' - 10/01/2025
Các công ty Trung Quốc đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) nhưng nguy cơ bị áp thuế cao hơn từ chính quyền sắp tới của Mỹ đang đe dọa triển vọng của các công ty này.
-
Doanh nghiệp
Supe Lâm Thao tiếp tục cung cấp các giải pháp canh tác xanh
14:45' - 10/01/2025
Ngày 10/1, CTCP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (mã chứng khoán LAS) ra mắt sản phẩm phân bón mới Supe lân trung tính, NPK-S và NPK-S vi sinh sử dụng 100% Kali Sulphat, NPK-S chuyên dùng.