Trusting Social ra mắt nền tảng cung cấp trợ lý ảo chuyên ngành cho doanh nghiệp
Trusting Social, công ty tiên phong về trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực tài chính tại Châu Á chính thức ra mắt Agent Foundry, nền tảng cung cấp trợ lý ảo chuyên ngành cho doanh nghiệp dựa trên trí tuệ nhân tạo tổng quát.
Những trợ lý ảo này có khả năng tự học, tự hành với mục đích giúp người lao động tăng năng suất, thêm tri thức và sức sáng tạo; giúp doanh nghiệp đổi mới, tăng hiệu quả, tiếp cận và phục vụ được nhiều khách hàng hơn.
Agent Foundry tích hợp những công nghệ đám mây và trí tuệ nhân tạo của Microsoft, bao gồm Azure và OpenAI.
Sản phẩm được giới thiệu tại lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Trusting Social và Microsoft, mở đầu hợp tác chiến lược giữa hai bên nhằm đem tới một giải pháp công nghệ đột phá trong 5 năm tới cho các thị trường mới nổi tại Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.Trusting Social đem tới sự kiện ba nguyên mẫu gồm ALICE - trợ lý tiếp thị và chăm sóc khách hàng, ANANSI - trợ lý phân tích dữ liệu và ALAN - trợ lý lập trình phần mềm.
Các trợ lý ảo có khả năng tư duy về công việc, phân tích dữ liệu, lập trình, có thể giao tiếp với con người qua môi trường số, được nạp sẵn kiến thức chuyên môn sâu rộng do Foundry cung cấp cộng với với dữ liệu riêng của từng doanh nghiệp, có thể hỗ trợ người lao động trong các phần việc lặp lại, phân tích, xử lý dữ liệu, dự báo v.v.Các trợ lý ảo từ Agent Foundry là giải pháp thiết kế riêng cho doanh nghiệp, theo những tiêu chuẩn ngặt nghèo về bảo mật dữ liệu, an toàn thông tin, tính tuân thủ và sự nhạy cảm với khách hàng.
Chúng có khả năng làm theo các quy trình cho trước, tự học từ công việc và kinh nghiệm, chủ động xử lý vấn đề trong môi trường kinh doanh mà không cần có sự can thiệp thường xuyên của người dùng.
Nền tảng Agent Foundry tích hợp nền tảng đám mây Microsoft Azure với độ bảo mật dữ liệu hàng đầu và GitHub Enterprise - công cụ phát triển và gia tăng hiệu suất trong chương trình Microsoft for Startups Founders Hub."Các trợ lý ảo sẽ giúp doanh nghiệp đổi mới để sẵn sàng cho thời đại trí tuệ nhân tạo tổng quát, khi giúp nhân viên của họ tập trung nhiều hơn vào đổi mới, tư duy chiến lược, ra quyết định và giao tiếp, thay vì các công việc lặp đi lặp lại. Tôi tin rằng sự sáng tạo của con người là không thể thay thế và nếu một lao động có sự hỗ trợ của nhiều trợ lý ảo cùng một lúc, năng suất công việc của họ sẽ tăng lên gấp nhiều lần, và họ sẽ có thời gian dành cho sáng tạo. Từ đó, doanh nghiệp sẽ giảm bớt chi phí, tiếp cận và phục vụ được nhiều khách hàng đại chúng, và xa hơn nữa là góp phần thay đổi nền kinh tế tri thức trong khu vực," ông Nguyễn An Nguyên, CEO Trusting Social cho biết.Trusting Social sẽ phục vụ doanh nghiệp ở nhiều ngành nghề khác nhau, bắt đầu từ lĩnh vực tài chính và sẽ sớm mở rộng sang các ngành hàng tiêu dùng, viễn thông và dịch vụ chuyên môn như luật, tài chính doanh nghiệp.Việc ra mắt Agent Foundry là một cột mốc quan trọng đối với công ty, thể hiện sự cam kết nhiều thập kỷ về phát triển trí tuệ nhân tạo để giúp doanh nghiệp phục vụ khách hàng đại chúng tốt hơn với chi phí thấp hơn.
Dip này, Trusting Social và Microsoft Việt Nam đã ký kết một Biên bản ghi nhớ kéo dài hai năm về hợp tác nghiên cứu, phát triển và đưa các sản phẩm trí tuệ nhân tạo ra thị trường. Trusting Social sẽ tích hợp nền tảng đám mây Azure, các dịch vụ, giải pháp và công nghệ khác của Microsoft liên quan đến phân tích dữ liệu, OpenAI và Azure AI.Trong khuôn khổ chương trình, Trusting Social đã được truy cập tới các nền tảng công nghệ như Microsoft Azure, GitHub Enterprise và Microsoft 365 để phát triển các công cụ trí tuệ nhân tạo tổng quát như Agent Foundry, mang đến khả năng tiếp cận tài chính cho tất cả mọi người.
Trusting Social là một công ty fintech tiên phong trong phát triển và ứng dụng trí tuệ nhân tạo với sứ mệnh thúc đẩy tài chính toàn diện. Công nghệ và giải pháp đột phá của Trusting Social giúp sản phẩm tài chính minh bạch dễ dàng tiếp cận với cộng đồng chưa được phục vụ tại các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ và Philippines./.- Từ khóa :
- Trusting Social
- trợ lý ảo
- trí tuệ nhân tạo
- Microsoft
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
SK Telecom giới thiệu trợ lý ảo đầu tiên làm mô hình minh họa sản phẩm
11:29' - 27/09/2022
Ngày 26/9, Tập đoàn viễn thông SK Telecom của Hàn Quốc đã giới thiệu một mô hình trợ lý ảo nhằm thúc đẩy nền tảng hỗ trợ dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) do tập đoàn này phát triển.
-
Ô tô xe máy
VinFast hợp tác với Amazon tích hợp trợ lý giọng nói Alexa vào xe điện
08:58' - 15/04/2022
Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế New York (NYIAS 2022), thương hiệu xe điện toàn cầu VinFast đã công bố kế hoạch hợp tác với Amazon và tích hợp trợ lý giọng nói Alexa vào xe điện từ năm 2022.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Samsung vạch chiến lược 2026, tăng tốc chip AI trước cạnh tranh gay gắt
12:13'
Samsung Electronics tổ chức họp chiến lược toàn cầu cuối năm nhằm xây dựng lộ trình 2026, tập trung mở rộng vai trò trong chuỗi cung ứng chip AI và thu hẹp khoảng cách với các đối thủ dẫn đầu.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp chật vật kiếm lời từ AI tạo sinh sau cơn sốt ChatGPT
11:26'
Ba năm sau khi ChatGPT bùng nổ, nhiều doanh nghiệp thừa nhận khó thu lợi từ AI tạo sinh, khi chi phí cao, chất lượng đầu ra thiếu ổn định và công nghệ chưa thể thay thế vai trò con người như kỳ vọng.
-
Doanh nghiệp
Royal Air Maroc sẽ mở ít nhất 10 đường bay quốc tế mới
10:44'
Royal Air Maroc thông báo từ năm 2026 sẽ mở ít nhất 10 đường bay quốc tế mới, tăng tần suất các tuyến đường dài, hướng tới biến Casablanca thành trung tâm trung chuyển hàng không toàn cầu.
-
Doanh nghiệp
Ngành dệt may thích ứng trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động
20:32' - 16/12/2025
Chiều 16/12, Hiệp hội Dệt may Việt Nam tổ chức Hội thảo "Chiến lược phát triển ngành dệt may Việt Nam trong môi trường biến động".
-
Doanh nghiệp
Dư địa tăng tốc cho khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo tại Hà Nội
19:52' - 16/12/2025
Hà Nội đang có chính sách hỗ trợ cho xu hướng dịch chuyển mạnh sang các lĩnh vực công nghệ và đổi mới sáng tạo của khối doanh nghiệp.
-
Doanh nghiệp
Chiến lược và nhân lực quyết định khả năng vận dụng AI của doanh nghiệp
18:37' - 16/12/2025
Hiện nay AI đã trở thành công cụ thiết thực giúp doanh nghiệp giảm chi phí, nâng cao năng suất, tăng tính chính xác và đảm bảo sự ổn định trong vận hành.
-
Doanh nghiệp
Khánh thành Trạm biến áp 110kV và đường dây đấu nối cấp điện cho sân bay Long Thành
16:29' - 16/12/2025
Sáng 16/12, PC Đồng Nai tổ chức khánh thành “Công trình Trạm biến áp 110kV sân bay Long Thành và đường dây đấu nối” để cấp điện cho sân bay có quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay.
-
Doanh nghiệp
Giải pháp nào để BSR vượt qua thách thức trong năm bản lề 2026?
10:35' - 16/12/2025
Theo dự báo sẽ lại có những "cơn bão" lớn đang chờ CTCP Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) ở phía trước, đòi hỏi doanh nghiệp phải chủ động có các giải pháp để hoàn thành nhiệm vụ của năm bản lề 2026.
-
Doanh nghiệp
Temu và Shein gây sức ép lớn đối với các nhà bán lẻ Séc
09:06' - 16/12/2025
Sự gia tăng nhanh chóng của các nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc như Temu và Shein đang tạo áp lực lớn đối với các nhà bán lẻ tại Cộng hòa Czech (Séc).

Ông Nguyễn An Nguyên - CEO Trusting Social. Ảnh: Khánh Vy/BNEWS/TTXVN
Bà Nguyễn Quỳnh Trâm phát biểu. Ảnh: Khánh Vy/BNEWS/TTXVN
Trusting Social và Microsoft Việt Nam ký kết Biên bản ghi nhớ. Ảnh: Khánh Vy/BNEWS/TTXVN