TTXVN và tỉnh Tuyên Quang đẩy mạnh hợp tác tuyên truyền

20:30' - 26/02/2024
BNEWS Chiều 26/2, Đoàn công tác của Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) do Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Vũ Việt Trang làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với Tỉnh ủy Tuyên Quang.
Tiếp Đoàn công tác của TTXVN có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm cùng lãnh đạo UBND, HĐND, các sở, ban, ngành tỉnh Tuyên Quang.

Bày tỏ vui mừng khi đến thăm, công tác tại Tuyên Quang trong những ngày đầu Xuân mới, Tổng Giám đốc TTXVN Vũ Việt Trang chúc mừng tỉnh Tuyên Quang đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trong lãnh đạo tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị, mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra.

Thông tin một số kết quả nổi bật, nhiệm vụ trọng tâm của TTXVN trong thời gian qua, Tổng Giám đốc Vũ Việt Trang mong muốn cấp ủy, chính quyền tỉnh Tuyên Quang và các cơ quan báo chí của tỉnh tiếp tục phối hợp với TTXVN trong đẩy mạnh công tác tuyên truyền về hoạt động chính trị, thời sự của địa phương; đồng thời giúp đỡ Cơ quan thường trú TTXVN tại tỉnh Tuyên Quang hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thông tin tới Đoàn công tác một số nét khái quát tình hình phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh; những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện trong giai đoạn hiện nay, nỗ lực hoàn thành mục tiêu cả nhiệm kỳ đã đề ra.

Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm khẳng định, những kết quả tỉnh đạt được có đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí nói chung và TTXVN nói riêng, góp phần làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và địa phương đến các cán bộ, đảng viên và nhân dân tỉnh Tuyên Quang.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn TTXVN thường xuyên quan tâm, phối hợp với tỉnh Tuyên Quang; hỗ trợ tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, đặc biệt các công trình, dự án trọng điểm quốc gia, dự án quan trọng của tỉnh; quảng bá hình ảnh đất và người Tuyên Quang - Thủ đô Khu giải phóng, Thủ đô kháng chiến; công tác thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, du lịch, thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục