Từ 1/3, Bamboo Airways nâng cấp nhiều chính sách bảo vệ quyền lợi hành khách

15:55' - 06/03/2021
BNEWS Với mong muốn mang đến cho hành khách những điều kiện thuận lợi nhất khi đặt dịch vụ bay, từ ngày 01/03, Bamboo Airways cập nhật chính sách bảo vệ quyền lợi hành khách với nhiều điểm mới đáng chú ý.

Từ ngày 01/03/2021, Bamboo Airways giảm phí hoàn/hủy vé, phí đổi tên/chuyển đổi hành trình hay cho phép khách thực hiện các thay đổi sau khi diễn ra hành trình tới 365 ngày (đối với các hạng vé bay có chức năng hoàn/hủy/đổi vé sau ngày bay)...

Tối ưu dịch vụ hành khách

Với mong muốn mang đến cho hành khách những điều kiện thuận lợi nhất khi đặt dịch vụ bay của Hãng, từ ngày 01/03/2021, Bamboo Airways cập nhật chính sách bảo vệ quyền lợi hành khách với nhiều điểm mới đáng chú ý.

Cụ thể, để hỗ trợ tối đa hành khách, đối với vé thương mại, Bamboo Airways giảm phí đổi tên từ 380.000 VNĐ xuống 350.000 VNĐ; giảm phí đổi chuyến/đổi hành trình từ 300.000 VNĐ xuống 270.000 VNĐ; giảm phí hoàn vé các loại vé từ 380.000 VNĐ xuống 350.000 VNĐ, các loại vé từ 700.000 VNĐ xuống 550.000 VNĐ; cho phép hạng vé Economy Smart hoàn vé trong khung giờ 03 tiếng trước khi bay và sau giờ bay với mức phí 550.000 VNĐ.

Đối với loại vé bay nằm trong combo nghỉ dưỡng vé máy bay và khách sạn, Hãng triển khai chính sách giảm phí đổi tên, cũng như giảm phí đổi chuyến/đổi hành trình từ 454.000VNĐ xuống 350.000VNĐ (bằng các loại vé thương mại).

Chưa dừng lại ở đó, để bảo vệ quyền lợi của hành khách, đối với các hạng vé bay có chức năng hoàn/hủy/đổi vé sau ngày bay, Bamboo Airways  cho phép khách thực hiện các thay đổi trên sau khi diễn ra hành trình tới 365 ngày.

Trong bối cảnh dịch bệnh còn khá phức tạp dẫn đến nhiều trường hợp lịch bay bị ảnh hưởng, hoặc vì lý do bất khả kháng của hành khách, điều này giúp hành khách được bảo đảm tối đa quyền lợi, đồng thời có thể tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất.

Để được hỗ trợ, hành khách có thể gửi yêu cầu đến một trong các kênh liên hệ sau: Tổng đài Trung tâm Chăm sóc khách hàng 19001166; website: https://bambooairways.com, trang facebook của Bamboo Airways tại địa chỉ http://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/; các phòng vé chính thức của Bamboo Airways trên toàn quốc.

Hưởng lợi kép

Bên cạnh việc thay đổi chính sách theo hướng có lợi cho khách hàng, Bamboo Airways cũng liên tục tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn xuyên suốt, tiếp tục giúp khách bay được hưởng lợi kép.

Cụ thể, Hãng đang triển khai các chương trình 8/3 – Đồng giá thả ga với mức giá hấp dẫn từ 36.000 đồng; mở bán Combo Vi vu đón xuân – Bay Bamboo, nghỉ dưỡng 5 sao tại Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc với giá từ 2.450.000 đồng/người đến hết 16/4/2021.

Hãng cũng liên tục đẩy mạnh kế hoạch khai thác các đường bay mới, cụ thể như đường bay kết nối TP HCM với Huế và Chu Lai với giá vé từ 49.000 VNĐ; 3 đường bay mới kết nối Cần Thơ với Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn hay mở lại đường bay TP HCM – Vân Đồn với giá vé từ 36.000 VNĐ...

Bamboo Airways là hãng bay có dịch vụ định hướng 5 sao tại Việt Nam, cam kết duy trì mức độ an toàn, dịch vụ, thoải mái và thuận tiện cao nhất cho khách hàng.

Trước khi thay đổi điều kiện vé bay nói trên, Bamboo Airways đã chính thức triển khai bộ quyền lợi nhóm giá mới Branded Fares, nổi bật với 3 lợi ích chính gồm linh hoạt, đa dạng và tính kinh tế.

Bộ quyền lợi nhóm giá mới là tổng thể các quyền lợi chung của khách hàng gồm: điều kiện hoàn/đổi vé máy bay, nâng hạng dịch vụ, đổi chuyến tại sân bay, chọn chỗ trước, quầy thủ tục ưu tiên, cộng dặm, phòng chờ và các dịch vụ bổ trợ khác, đồng thời cũng là những quy định chung về giá và điều kiện giá vé đi kèm.

Trong thời gian triển khai vừa qua, bộ quyền lợi nhóm giá mới của Bamboo Airways đã và đang góp phần mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn loại vé phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng chi trả của mình.

Cùng với chương trình khách hàng thân thiết Bamboo Club, Branded Fares đã và đang giúp Bamboo Airways điều chỉnh các sản phẩm, dịch vụ sẵn có; phát triển sản phẩm, dịch vụ mới theo hướng đa dạng hơn, cá nhân hóa hơn; thỏa mãn tối đa nhu cầu và ngân sách mọi phân khúc khách hàng.

Cùng quá trình xây dựng các Phòng chờ hạng thương gia, Phòng vé tại 3 miền Bắc – Trung – Nam, phát triển đội tàu bay có sự góp mặt của máy bay thân rộng, máy bay phản lực thế hệ mới và đào tạo nhân lực theo chuẩn 5 sao, cập nhật các chính sách bảo vệ quyền lợi của hành khách trong Branded Fares là nỗ lực tiếp theo của Bamboo Airways để đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Tính đến hiện tại, Bamboo Airways đã vận chuyển gần 7 triệu lượt khách an toàn tuyệt đối 100%. Tỉ lệ bay đúng giờ của hãng dẫn đầu toàn ngành hàng không nội địa xuyên suốt 2019 và 2020.

Mức độ hài lòng về dịch vụ chuyến bay của Bamboo Airways luôn duy trì ở mức xuất sắc 4.5/5 cùng nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn Bamboo Airways là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục