Từ 15/1, Vietnam Airlines khôi phục dịch vụ ăn uống trên chuyến bay
Đối với chuyến bay nội địa, Vietnam Airlines sẽ khôi phục gần như toàn bộ dịch vụ ẩm thực trên không cho hành khách khoang hạng Thương gia.
Theo đó, hành khách sẽ được phục vụ salad khai vị, bánh mỳ bơ, suất ăn nóng như cơm, mỳ kèm món tráng miệng khi bay các chuyến trên 2 tiếng vào khung giờ bữa chính. Khi bay các chuyến trên 2 tiếng vào bữa giữa buổi hoặc các chuyến trên 1 tiếng, hành khách được phục vụ bánh nóng hoặc bánh mỳ Việt Nam kèm món tráng miệng. Lựa chọn đồ uống của hạng Thương gia trên các chuyến bay dài hơn 1 tiếng cũng phong phú hơn với trà, cà phê, sữa, nước hoa quả, nước ngọt và nước tinh khiết.
Hành khách bay nội địa hạng Phổ thông cũng sẽ được phục vụ các món ăn và thức uống đa dạng hơn so với trước đây.
Cụ thể, Vietnam Airlines sẽ cung cấp trở lại suất ăn nóng như cơm, mỳ kèm món tráng miệng vào bữa trưa và tối cho hành khách bay giữa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Đối với các chuyến bay còn lại, hành khách được phục vụ bánh nóng, bánh mỳ Việt Nam hoặc bánh mỳ tươi đóng gói và có thể kèm món tráng miệng tùy vào hành trình bay. Ngoài nước tinh khiết, hãng sẽ bổ sung thêm trà và cà phê cho hành khách hạng Phổ thông trên các chuyến bay dài hơn 1 tiếng 30 phút.
Đối với các chuyến bay quốc tế trên 1 tiếng 15 phút, hành khách hạng Thương gia sẽ được phục vụ suất ăn nóng kèm đồ uống, hành khách hạng Phổ thông được phục vụ suất ăn nóng hoặc đồ ăn đóng gói kèm đồ uống. Các chuyến bay còn lại hành khách sẽ được phục vụ đồ uống.
Theo đại diện Vietnam Airlines, các dịch vụ được khôi phục để mang đến cho hành khách trải nghiệm trọn vẹn hơn trong điều kiện thích ứng an toàn và phù hợp với tình hình kiểm soát dịch bệnh hiện nay của Việt Nam. Thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục khôi phục và mở rộng các dịch vụ trên không gồm ẩm thực, giải trí và báo chí theo tình hình dịch bệnh để đáp ứng nhu cầu của hành khách, đồng thời duy trì chất lượng dịch vụ 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế và từng bước tiến tới 5 sao.
Song song với khôi phục dịch vụ, năm 2022 hãng sẽ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số để hoàn thiện chuỗi dịch vụ “không điểm chạm”, qua đó giúp hành khách có trải nghiệm bay tiện nghi và an toàn nhất./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Lần đầu ra mắt sàn thương mại điện tử của hãng hàng không Việt Nam
15:03' - 07/01/2022
Ngày 7/1, Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines chính thức ra mắt 3 sản phẩm mới trong hệ sinh thái dịch vụ của hãng.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines mở bán đào, mai kèm dịch vụ vận chuyển trọn gói
16:00' - 06/01/2022
Vietnam Airlines nhận chuyên chở cành đào, cành mai dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa của hãng với mức cước 495.000 đồng/bó, đã bao gồm VAT.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Meta vướng cáo buộc che giấu bằng chứng về tác hại của mạng xã hội
14:20'
Meta đã dừng nghiên cứu nội bộ về tác động của Facebook và Instagram đối với sức khỏe tinh thần sau khi phát hiện bằng chứng mang tính nhân quả cho thấy sản phẩm gây hại cho người dùng.
-
Doanh nghiệp
EVNNPT thăm, hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng thiên tai tại Khánh Hòa
11:44'
Đoàn công tác EVNNPT do Tổng giám đốc Phạm Lê Phú dẫn đầu đã đến Khánh Hòa thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cán bộ công nhân viên Đội Truyền tải điện Khánh Hòa bị thiệt hại nặng do mưa lũ.
-
Doanh nghiệp
Các nhà đầu tư nước ngoài thâu tóm chuỗi cung ứng hàng không châu Âu
05:30'
Sự gia tăng các thương vụ thâu tóm được dự báo sẽ còn mạnh hơn trong những năm tới, khi thế hệ lãnh đạo sáng lập sinh ra trong thời kỳ bùng nổ dân số (Baby boomer) đồng loạt về hưu.
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam hỗ trợ khẩn cấp nhu yếu phẩm cho đồng bào bị lũ lụt ở Đắk Lắk
21:59' - 22/11/2025
Trước những ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai tại tỉnh Đắk Lắk, Petrovietnam đã hỗ trợ khẩn cấp 5 tấn gạo và 1.000 thùng nước cho người dân ở các khu vực chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.
-
Doanh nghiệp
Kết nối công nghệ số và xanh từ đơn vị nghiên cứu vào doanh nghiệp Việt
15:13' - 22/11/2025
Doanh nghiệp chuyển hướng sang tiêu chuẩn xanh và mô hình sản xuất bền vững là xu thế không thể đảo ngược. Do đó trách nhiệm của cơ sở nghiên cứu và đào tạo là phải có tầm nhìn “đi trước một bước”.
-
Doanh nghiệp
Ngành đường sắt cập nhật lịch chạy tàu do mưa lũ từ ngày 22 - 23/11
11:31' - 22/11/2025
Do ảnh hưởng mưa lũ khu vực Nam Trung Bộ, tính từ ngày 17/11 đến hôm nay (22/11), ngành đường sắt đã thông báo ngừng chạy 41 đoàn tàu khách.
-
Doanh nghiệp
74,78% khách hàng ở miền Trung – Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt
10:36' - 22/11/2025
Đến 7 giờ ngày 22/11, Tổng công ty đã khôi phục cấp điện cho 881.003 khách hàng ở miền Trung - Tây Nguyên, tương đương 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.
-
Doanh nghiệp
Tòa án Tây Ban Nha buộc Meta bồi thường gần 480 triệu euro
08:00' - 22/11/2025
Tòa án Thương mại Madrid tại Tây Ban Nha vừa ra phán quyết buộc Meta, công ty mẹ của Facebook, phải bồi thường 479 triệu euro (552 triệu USD) cho các đơn vị truyền thông kỹ thuật số tại nước này.
-
Doanh nghiệp
Đồng Tháp xây hệ sinh thái mới để doanh nghiệp vươn xa
09:09' - 21/11/2025
Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Thành Diệu, thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nhân, doanh nghiệp cũng như triển khai hiệu quả Nghị quyết số 68.

Suất ăn minh hoạ đối với hạng Phổ thông. Ảnh: Vietnam Airlines