Từ 15/1, Vietnam Airlines khôi phục dịch vụ ăn uống trên chuyến bay
Đối với chuyến bay nội địa, Vietnam Airlines sẽ khôi phục gần như toàn bộ dịch vụ ẩm thực trên không cho hành khách khoang hạng Thương gia.
Theo đó, hành khách sẽ được phục vụ salad khai vị, bánh mỳ bơ, suất ăn nóng như cơm, mỳ kèm món tráng miệng khi bay các chuyến trên 2 tiếng vào khung giờ bữa chính. Khi bay các chuyến trên 2 tiếng vào bữa giữa buổi hoặc các chuyến trên 1 tiếng, hành khách được phục vụ bánh nóng hoặc bánh mỳ Việt Nam kèm món tráng miệng. Lựa chọn đồ uống của hạng Thương gia trên các chuyến bay dài hơn 1 tiếng cũng phong phú hơn với trà, cà phê, sữa, nước hoa quả, nước ngọt và nước tinh khiết.
Hành khách bay nội địa hạng Phổ thông cũng sẽ được phục vụ các món ăn và thức uống đa dạng hơn so với trước đây.
Cụ thể, Vietnam Airlines sẽ cung cấp trở lại suất ăn nóng như cơm, mỳ kèm món tráng miệng vào bữa trưa và tối cho hành khách bay giữa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Đối với các chuyến bay còn lại, hành khách được phục vụ bánh nóng, bánh mỳ Việt Nam hoặc bánh mỳ tươi đóng gói và có thể kèm món tráng miệng tùy vào hành trình bay. Ngoài nước tinh khiết, hãng sẽ bổ sung thêm trà và cà phê cho hành khách hạng Phổ thông trên các chuyến bay dài hơn 1 tiếng 30 phút.
Đối với các chuyến bay quốc tế trên 1 tiếng 15 phút, hành khách hạng Thương gia sẽ được phục vụ suất ăn nóng kèm đồ uống, hành khách hạng Phổ thông được phục vụ suất ăn nóng hoặc đồ ăn đóng gói kèm đồ uống. Các chuyến bay còn lại hành khách sẽ được phục vụ đồ uống.
Theo đại diện Vietnam Airlines, các dịch vụ được khôi phục để mang đến cho hành khách trải nghiệm trọn vẹn hơn trong điều kiện thích ứng an toàn và phù hợp với tình hình kiểm soát dịch bệnh hiện nay của Việt Nam. Thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục khôi phục và mở rộng các dịch vụ trên không gồm ẩm thực, giải trí và báo chí theo tình hình dịch bệnh để đáp ứng nhu cầu của hành khách, đồng thời duy trì chất lượng dịch vụ 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế và từng bước tiến tới 5 sao.
Song song với khôi phục dịch vụ, năm 2022 hãng sẽ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số để hoàn thiện chuỗi dịch vụ “không điểm chạm”, qua đó giúp hành khách có trải nghiệm bay tiện nghi và an toàn nhất./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Lần đầu ra mắt sàn thương mại điện tử của hãng hàng không Việt Nam
15:03' - 07/01/2022
Ngày 7/1, Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines chính thức ra mắt 3 sản phẩm mới trong hệ sinh thái dịch vụ của hãng.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines mở bán đào, mai kèm dịch vụ vận chuyển trọn gói
16:00' - 06/01/2022
Vietnam Airlines nhận chuyên chở cành đào, cành mai dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa của hãng với mức cước 495.000 đồng/bó, đã bao gồm VAT.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Khởi công quần thể sân golf, biệt thự cao cấp và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Trump International
18:50'
Công ty Hưng Yên – thành viên của Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc đã khởi công quần thể sân golf, biệt thự cao cấp và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp mang thương hiệu Trump đầu tiên tại Việt Nam
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam đặt mục tiêu “mỗi tháng vận hành một công trình mới”
17:15'
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đặt mục tiêu “mỗi tháng vận hành một công trình mới” và duy trì đà tăng trưởng nhằm hoàn thành chỉ tiêu pháp lệnh Bộ Tài chính giao.
-
Doanh nghiệp
Xử lý vướng mắc tại các dự án năng lượng tái tạo theo Quy hoạch điện VIII
14:57'
Ninh Thuận có 22 dự án năng lượng tái tạo nhưng việc thực hiện các dự án cũng như quá trình lựa chọn nhà đầu tư đang gặp khó khăn.
-
Doanh nghiệp
Chuyển đổi số: "Đòn bẩy" để doanh nghiệp tăng năng suất, nâng sức cạnh tranh
10:11'
Nhiều sản phẩm công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam được các tập đoàn lớn của thế giới tin dùng và trở thành nhà cung ứng một số sản phẩm công nghiệp hỗ trợ phục vụ chuỗi sản phẩm công nghiệp chính.
-
Doanh nghiệp
Nhà mạng di động lớn nhất Hàn Quốc bị kiện vì liên quan đến vụ tấn công mạng
09:09'
Cảnh sát Hàn Quốc đã mở cuộc điều tra đối với các giám đốc điều hành của SK Telecom – nhà mạng di động lớn nhất Hàn Quốc liên quan đến vụ tấn công mạng gây rò rỉ thông tin khách hàng hồi tháng trước.
-
Doanh nghiệp
Viettel trúng đấu giá băng tần 700 MHz tốc độ cao
21:38' - 20/05/2025
Ngày 20/5, phiên đấu giá lại khối băng tần B2-B2’ (713-723 MHz và 768-778 MHz) được tổ chức với sự tham gia của Viettel và VNPT. Theo đó, Viettel đã trúng đấu giá băng tần "kim cương" này.
-
Doanh nghiệp
Diễn biến mới trong thương vụ Nippon Steel - U.S. Steel
14:49' - 20/05/2025
Nippon Steel có kế hoạch đầu tư 14 tỷ USD vào hoạt động của U.S. Steel, trong đó có khoản đầu tư lên đến 4 tỷ USD vào một nhà máy thép mới.
-
Doanh nghiệp
Mở rộng không gian hợp tác cho doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc
12:58' - 20/05/2025
Với đường biên giới dài hơn 333 km, tiếp giáp với tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) và nhiều cửa khẩu quốc gia và các cửa khẩu phụ, doanh nghiệp hai nước có cơ hội mở rộng không gian hợp tác xuất nhập khẩu.
-
Doanh nghiệp
Minh bạch thị trường xăng dầu nhờ chuyển đổi số
08:19' - 20/05/2025
Petrolimex đang quyết liệt thực hiện chuyển đổi số toàn diện để hoạt động hiệu quả, góp phần phát triển thị trường xăng dầu Việt Nam minh bạch, hiệu quả và hiện đại trong kỷ nguyên số.