Từ 25/10, Bamboo Airways triển khai bộ quyền lợi nhóm giá mới

08:16' - 15/10/2020
BNEWS Từ 25/10, thay vì 3 hạng vé Bamboo Eco, Bamboo Plus và Bamboo Business như hiện tại, Bamboo Airways sẽ triển khai bộ quyền lợi nhóm giá mới.

Đại diện Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết, đón đầu nhu cầu của hành khách trong bối cảnh mới, từ 25/10, thay vì 3 hạng vé Bamboo Eco, Bamboo Plus và Bamboo Business như hiện tại, Bamboo Airways sẽ triển khai bộ quyền lợi nhóm giá mới.

Cụ thể gồm 3 khoang dịch vụ Bamboo Economy (Bamboo Phổ thông), Bamboo Premium (Bamboo Phổ thông đặc biệt) và  Bamboo Business (Bamboo Thương gia), phân tách thành 8 nhóm giá với các quyền lợi khác nhau tùy thuộc giá vé, mang đến cho hành khách thêm nhiều lựa chọn về dịch vụ.

Theo đó, khoang Bamboo Thương gia phiên bản mới có 2 nhóm giá Thương gia linh hoạt (FLEX) và Thương gia thông minh (SMART) được giữ nguyên những ưu đãi hiện có bao gồm: miễn phí 2 kiện hành lý xách tay 7kg, 30kg hành lý ký gửi và một suất ăn. Khách được hưởng đặc quyền sử dụng phòng chờ Thương gia, có xe riêng đưa đón, có lối đi ưu tiên, ngồi hạng ghế cao cấp, có tiếp viên phục vụ riêng phục vụ thức ăn, nước uống trong suốt chuyến bay…

Một đặc quyền khác dành cho các hạng vé Thương gia của Bamboo Airways là hành khách được thay đổi chuyến bay, ngày bay, hành trình bay miễn phí trước 3 giờ so với giờ khởi hành dự kiến, được tích điểm Bamboo Club với hệ số 2.0 cho vé Thương gia linh hoạt và 1.5 cho vé Thương gia thông minh.

Khoang Bamboo Phổ thông đặc biệt của hãng bao gồm 2 nhóm giá Phổ thông đặc biệt linh hoạt (FLEX) và Phổ thông đặc biệt Thông minh (SMART) gồm: 7kg hành lý xách tay, 20kg hành lý ký gửi miễn phí, được ưu tiên khi làm thủ tục, ưu tiên chọn chỗ ngồi yêu thích. Với các hạng vé thuộc Khoang Bamboo Phổ thông đặc biệt, khách hàng được phép thay hoàn vé, đổi vé, đổi tên hành khách bay…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục