Từ 29/5, Honda Việt Nam sẽ mở bán phiên bản mới CB150R nhập khẩu nguyên chiếc

09:09' - 17/05/2022
BNEWS Kể từ ngày 29/5/2022, Công ty Honda Việt Nam (HVN) sẽ bắt đầu mở bán phiên bản mới CB150R nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với giá 105,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Từ năm 2019, Honda Việt Nam tạo điểm nhấn cho thị trường xe Naked bằng mẫu xe CB150R nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, kế thừa thiết kế của dòng Neo Sports Café đình đám. Mang dáng vẻ bụi bặm bảnh bao, CB150R đã chiếm được cảm tình của những người trẻ muốn tìm kiếm một chiếc xe đậm chất chơi, đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng.

Để đáp ứng hơn nữa thị hiếu của khách hàng, Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản mới CB150R với những thay đổi thú vị về tem màu giúp nâng tầm trải nghiệm về phong cách cho khách hàng.

Thiết kế tổng thể của CB150R vẫn giữ nguyên các nét đặc trưng khi tiếp tục tôn vinh diện mạo thể thao bằng càng sau xe làm từ thép tấm nhẹ cùng khả năng cân bằng tối ưu. Đồng thời, chi tiết khung xe được phủ màu sơn đỏ, không những mang lại hiệu ứng thị giác mạnh mà còn tạo luồng gió mới trong phong cách của chủ sỡ hữu.

Đặc biệt, CB150R The Streetster còn mang nét chấm phá sáng tạo đến từ thiết kế tem xe, nổi bật với sắc đỏ cùng con số 150 in cỡ lớn được bố trí lên phía trước xe. Ngoài ra, mẫu xe này tiếp tục được trang bị hệ thống phuộc (giảm xóc) trước hành trình ngược có đường kính 41mm - loại phuộc thường gặp trên các dòng xe phân khối lớn.

Trong phiên bản mới này, cặp phuộc vàng quen thuộc đã được đổi sang tông đen cá tính vừa mang lại cảm giác bụi bặm bảnh bao vừa đủ độ vững chãi chắc chắn.

Cùng với đó, CB150R The Streetster còn kế thừa thuộc tính của các phiên bản “đàn anh” trong dòng xe Naked Bike khi sử dụng toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe là bóng LED. Màn hình LCD hiển thị các thông số kỹ thuật đầy đủ và rõ ràng, giúp người lái dễ dàng quan sát tốt ngay cả trong môi trường có cường độ ánh sáng mạnh.

Toàn bộ những thông tin về tốc độ, nhiệt kế nước, vị trí số, đồng hồ báo vòng tua máy và đèn báo chuyển số đều hiển thị đầy đủ trên đồng hồ. Mặt khác, xe được trang bị lốp sau kích thước lớn, rộng 150mm phù hợp với dòng xe thể thao 150cc và sử dụng hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh giúp cân đối và tăng khả năng bám đường.

Sức mạnh của CB150R The Streetster là khối động cơ DOHC 4 van, dung tích 149,2cc với xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và kết hợp cùng hộp số 6 cấp. Mẫu xe đạt công suất tối đa 12 kW tại 9.500 vòng/phút./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục