Tuần lễ ẩm thực Italia tại hệ thống bán lẻ của Central Retail
Nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm mới, cũng như đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng dịp cuối năm của người tiêu dùng Việt Nam, Central Retail Việt Nam phối hợp với các bên liên quan tổ chức sự kiện Tuần lễ ẩm thực Italia - Italian Food Fair.
Sự kiện chính thức khai mạc chiều ngày 16/11 tại siêu thị Tops Market Thảo Điền (Tp. Hồ Chí Minh).
Tại đây, Central Retail đã giới thiệu đến khách hàng các món ăn nổi bật do đầu bếp người Italia chế biến tại chỗ như món khai vị bruschetta, món mì ống penne chế biến với thịt xúc xích và dầu nấm Truffle của Italia.Phát biểu tại sự kiện, ông Enrico Padula, Tổng Lãnh sự Italia tại TP.HCM cho biết: “ Sự hợp tác với Tập đoàn Central Retail Việt Nam là cơ hội quan trọng để các sản phẩm hàng đầu đến từ Italia đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Qua đó, người tiêu dùng sẽ yên tâm hơn khi được tiếp cận các mặt hàng chính hãng, chất lượng cao.”Cùng chung nhận định, Ông Michele D'Ercole – Chủ tịch Icham chia sẻ: “Mục tiêu chính của chúng tôi là tăng cường đáng kể khả năng hiển thị và nhận diện các thương hiệu và sản phẩm Italia trong chuỗi bán lẻ thực phẩm của Central Retail. Qua đó, chúng tôi rất hy vọng có thể tích cực thu hút người tiêu dùng bằng những phẩm chất đặc biệt và dịch vụ đặc biệt của các thương hiệu Italia.”Đại diện Tập đoàn Central Retail Việt Nam nhận định: “Ẩm thực Italia đã trở nên phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới nhờ các món ăn mang tính biểu tượng như mì ống và pizza.
Tuy nhiên, nếu tìm hiểu sâu hơn về nền văn hóa ẩm thực phong phú của đất nước xinh đẹp này, chúng ta sẽ khám phá ra nhiều món ăn được công nhận là đại sứ cho nguyên liệu ẩm thực tinh tế của ẩm thực Italia trứ danh.
Central Retail đã làm việc với Tổng Lãnh sự Italia, Phòng Thương mại Italia và các đối tác của để hợp tác quảng bá ẩm thực Italia.
Theo đó, 17 Đại siêu thị GO! và Tops Market trên toàn quốc sẽ trưng bày đa dạng các sản phẩm Italia với giá cả hợp lý và chất lượng tốt để phục vụ nhu cầu của khách hàng.”
Cụ thể, Italian Food Fair tại toàn bộ hệ thống siêu thị Tops Market và một số Đại siêu thị GO !, Big C tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh sẽ kéo dài liên tục từ 16 - 22/11/2023, đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm văn hóa ẩm thực truyền thống của Italia như: sốt cà chua, sốt pesto, mì ống và mì dẹt chất lượng cao, các loại đồ hộp, bánh kẹo sô cô la, thịt lợn muối, xúc xích khô, phô mai, nước quả ép có ga và nhiều sản khác.Ngoài ra, người tiêu dùng còn có cơ hội mua hàng với mức giá khuyến mãi hấp dẫn từ 10 - 20%.Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
Bà Rịa-Vũng Tàu kết nối trực tiếp giữa doanh nghiệp tiêu thụ và đơn vị sản xuất
16:05' - 16/11/2023
Việc kết nối trực tiếp giữa doanh nghiệp tiêu thụ và đơn vị sản xuất trên giúp hai bên có đầy đủ thông tin cũng như việc đưa sản phẩm đặc trưng của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vào hệ thống siêu thị.
-
Doanh nghiệp
Central Retail Việt Nam được trao Giấy chứng nhận Doanh nghiệp vì cộng đồng năm 2023
15:53' - 15/11/2023
Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã được Ban tổ chức Chương trình Saigon Times CSR 2023 (Tạp chí Kinh tế Sài Gòn) trao Giấy Chứng nhận Saigon Times CSR 2023 – Doanh nghiệp vì cộng đồng năm 2023.
-
Doanh nghiệp
Central Retail Việt Nam bàn giao Nhà thể thao đa năng tại tỉnh Trà Vinh
15:38' - 14/11/2023
Ngày 14/11/2023, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã thực hiện bàn giao Công trình Nhà thể thao đa năng Trường THCS Phương Thạnh, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Chỉ số MXV-Index chấm dứt chuỗi tăng 6 phiên liên tiếp
09:15'
Đóng cửa, chỉ số MXV-Index giảm 0,66% xuống 2.183 điểm, chấm dứt chuỗi tăng 6 phiên liên tiếp trước đó.
-
Thị trường
Nhân rộng các mô hình chuỗi cung ứng nông, lâm, thủy sản an toàn
14:30' - 25/11/2024
Việc áp dụng khoa học kỹ thuật, xây dựng chuỗi liên kết sản xuất - tiêu thụ bền vững và đẩy mạnh quảng bá thương hiệu là những yếu tố then chốt để đưa nông sản Khánh Hòa vươn xa
-
Thị trường
Giá dầu thế giới tăng vọt
08:34' - 25/11/2024
Thị trường năng lượng chứng kiến tuần tăng điểm ấn tượng khi tất cả các mặt hàng đều khởi sắc, trong đó dầu thô là điểm nhấn chính với mức tăng 6%,.
-
Thị trường
TH true JUICE milk MISTORI - lựa chọn yêu thích của bé
10:09' - 24/11/2024
Với hương vị thơm ngon, cung cấp năng lượng từ thiên nhiên, TH true JUICE milk MISTORI giúp mẹ an tâm hơn khi để bé tự lựa chọn thức uống theo sở thích.
-
Thị trường
Nông sản Việt nhiều cơ hội thâm nhập thị trường Halal
09:06' - 24/11/2024
Thị trường các quốc gia Hồi giáo (Halal) hiện đang là thị trường tiềm năng của các ngành hàng xuất khẩu, đặc biệt là các ngành hàng thực phẩm và nông nghiệp.
-
Thị trường
Lo ngại nguy cơ căng thẳng nguồn cung, giá dầu thô tăng mạnh
09:00' - 22/11/2024
Toàn bộ 5 mặt hàng nhóm năng lượng đồng loạt tăng giá trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị thêm nhiều diễn biến phức tạp.
-
Thị trường
Giá cà phê tăng nhờ lo ngại nguồn cung
08:44' - 22/11/2024
Hai mặt hàng cà phê vẫn ghi nhận diễn biến tích cực khi mở cửa với mức gapup, phản ánh những lo ngại về nguồn cung tại các thị trường xuất khẩu chính.
-
Thị trường
250 gian hàng tại Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2024
22:16' - 21/11/2024
Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam năm nay diễn ra từ ngày 20 đến 24/11, với quy mô 250 gian hàng, thu hút hơn 200 đơn vị đến từ 63 tỉnh thành tham gia.
-
Thị trường
Đề nghị các tập đoàn, doanh nghiệp chủ động kế hoạch sản xuất, cung ứng hàng hóa Tết
19:14' - 21/11/2024
Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa ký ban hành Chỉ thị số 12/CT-BCT ngày 20/11/2024 về việc thực hiện giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm 2024 và dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.