Tuần lễ ẩm thực Italia tại hệ thống bán lẻ của Central Retail

17:31' - 16/11/2023
BNEWS Central Retail Việt Nam phối hợp với các bên liên quan tổ chức sự kiện Tuần lễ ẩm thực Italia - Italian Food Fair.

Nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm mới, cũng như đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng dịp cuối năm của người tiêu dùng Việt Nam, Central Retail Việt Nam phối hợp với các bên liên quan tổ chức sự kiện Tuần lễ ẩm thực Italia - Italian Food Fair.

 

Sự kiện chính thức khai mạc chiều ngày 16/11 tại siêu thị Tops Market Thảo Điền (Tp. Hồ Chí Minh).

Tại đây, Central Retail đã giới thiệu đến khách hàng các món ăn nổi bật do đầu bếp người Italia chế biến tại chỗ như món khai vị bruschetta, món mì ống penne chế biến với thịt xúc xích và dầu nấm Truffle của Italia.

Phát biểu tại sự kiện, ông Enrico Padula, Tổng Lãnh sự Italia tại TP.HCM cho biết: “ Sự hợp tác với Tập đoàn Central Retail Việt Nam là cơ hội quan trọng để các sản phẩm hàng đầu đến từ Italia đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Qua đó, người tiêu dùng sẽ yên tâm hơn khi được tiếp cận các mặt hàng chính hãng, chất lượng cao.”

Cùng chung nhận định, Ông Michele D'Ercole – Chủ tịch Icham chia sẻ: “Mục tiêu chính của chúng tôi là tăng cường đáng kể khả năng hiển thị và nhận diện các thương hiệu và sản phẩm Italia trong chuỗi bán lẻ thực phẩm của Central Retail. Qua đó, chúng tôi rất hy vọng có thể tích cực thu hút người tiêu dùng bằng những phẩm chất đặc biệt và dịch vụ đặc biệt của các thương hiệu Italia.”

Đại diện Tập đoàn Central Retail Việt Nam nhận định: “Ẩm thực Italia đã trở nên phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới nhờ các món ăn mang tính biểu tượng như mì ống và pizza.

Tuy nhiên, nếu tìm hiểu sâu hơn về nền văn hóa ẩm thực phong phú của đất nước xinh đẹp này, chúng ta sẽ khám phá ra nhiều món ăn được công nhận là đại sứ cho nguyên liệu ẩm thực tinh tế của ẩm thực Italia trứ danh.

Central Retail đã làm việc với Tổng Lãnh sự Italia, Phòng Thương mại Italia và các đối tác của để hợp tác quảng bá ẩm thực Italia.

Theo đó, 17 Đại siêu thị GO! và Tops Market trên toàn quốc sẽ trưng bày đa dạng các sản phẩm Italia với giá cả hợp lý và chất lượng tốt để phục vụ nhu cầu của khách hàng.”

Cụ thể, Italian Food Fair tại toàn bộ hệ thống siêu thị Tops Market và một số Đại siêu thị GO !, Big C tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh sẽ kéo dài liên tục từ 16 - 22/11/2023, đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm văn hóa ẩm thực truyền thống của Italia như: sốt cà chua, sốt pesto, mì ống và mì dẹt chất lượng cao, các loại đồ hộp, bánh kẹo sô cô la, thịt lợn muối, xúc xích khô, phô mai, nước quả ép có ga và nhiều sản khác.

Ngoài ra, người tiêu dùng còn có cơ hội mua hàng với mức giá khuyến mãi hấp dẫn từ 10 - 20%.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục