Central Retail Việt Nam được trao Giấy chứng nhận Doanh nghiệp vì cộng đồng năm 2023

15:53' - 15/11/2023
BNEWS Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã được Ban tổ chức Chương trình Saigon Times CSR 2023 (Tạp chí Kinh tế Sài Gòn) trao Giấy Chứng nhận Saigon Times CSR 2023 – Doanh nghiệp vì cộng đồng năm 2023.

Ngày 15/11/2023, tại Tp. Hồ Chí Minh, tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã được Ban tổ chức Chương trình Saigon Times CSR 2023 (Tạp chí Kinh tế Sài Gòn) trao Giấy Chứng nhận Saigon Times CSR 2023 – Doanh nghiệp vì cộng đồng năm 2023. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Central Retail Việt Nam nhận được giải thưởng này.

 

Theo Ban tổ chức, Central Retail Việt Nam cùng với các doanh nghiệp tham gia Chương trình Saigon Times CSR năm 2023 đã có những đóng góp to lớn trong nhiều lĩnh vực như: bảo vệ môi trường, bảo tồn thiên nhiên, chăm sóc sức khỏe cho những người có hoàn cảnh khó khăn và tài trợ cho học sinh - sinh viên, thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ và phát triển nguồn nhân lực, cung cấp lương thực, thực phẩm cho các hộ nghèo...

Bà Nguyễn Thị Hồng, Giám đốc Trách nhiệm Xã hội (CSR) tập đoàn Central Retail tại Việt Nam, cho biết: “Đây là sự ghi nhận đáng khích lệ, và là nguồn động viên to lớn để tập thể hơn 15.000 cán bộ, nhân viên của Central Retail Việt Nam nỗ lực hơn nữa trong các hoạt động vì cộng đồng trong thời gian tới”.

Thời gian qua, Central Retail đã có nhiều dự án nổi bật như: “One Mall – One School” – Mỗi Trung tâm Thương mại - Một ngôi trường. Hay như là việc tuyên truyền về lối sống xanh, tiêu dùng xanh với các chương trình No Plastic Bag Day (2022) – Ngày không túi nilon và Bring Your Own Shopping Bag (2023) – Mang theo túi riêng được triển khai tại các siêu thị Tops Market trên toàn quốc.

Đồng thời, Central Retail phối hợp cùng P&G Việt Nam tổ chức chiến dịch "Forests for Good – Vì bạn ươm mầm một Việt Nam Xanh" góp phần tô thêm mảng xanh cho rừng Xuân Liên – Thanh Hóa, rừng Cà Mau, và rừng bảo tồn Đồng Nai với hơn 6.512 cây được trồng, dự kiến sản xuất 14,5 tấn oxy và hấp thụ 42,5 tấn CO2 mỗi năm…

Đặc biệt, nhiều chương trình ý nghĩa cũng được Central Retail tổ chức thường niên như Tết nhân ái, trao tặng 23.500 phần quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước, tổng giá trị 4,5 tỷ đồng; Xây dựng 16 nhà tình thương từ chi phí thu nhận từ các thùng quyên góp đặt ở hệ thống siêu thị của Tập đoàn; Hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng bởi thiên tai; Chương trình Hiến máu nhân đạo…

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục