Uber mở Trung tâm hỗ trợ đối tác tại Việt Nam

12:58' - 19/10/2017
BNEWS Đây là nơi Uber hỗ trợ tài xế, nghiên cứu phát triển các tính năng hỗ trợ, nâng cao trải nghiệm cho tài xế và khách hàng.
Bấm nút khai trương Trung tâm hỗ trợ đối tác. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN.
Ngày 19/10, Uber đã chính thức ra mắt Trung tâm hỗ trợ đối tác Việt Nam (Greenlight Hub) tại Hà Nội.
Tại buổi ra mắt, Giám đốc điều hành Uber Việt Nam, ông Tom White cho biết, đây là Trung tâm hỗ trợ đối tác lớn nhất tại Việt Nam, gồm 3 tầng với tổng diện tích 620m2, là nơi Uber hỗ trợ tài xế, nghiên cứu phát triển các tính năng hỗ trợ, nâng cao trải nghiệm cho tài xế và khách hàng.
Giám đốc điều hành Uber Tom White phát biểu khai trương Trung tâm. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN.
Greenlight Hub là nơi Uber nghiên cứu để cải thiện quy trình làm việc, đề xuất thêm tính năng hỗ trợ và nâng cao chất lượng trải nghiệm của tài xế đối tác như tính năng cho phép đối tác đặt lịch hẹn từ trước giúp giảm thời gian chờ đợi, được hướng dẫn sử dụng dịch vụ, trải nghiệm thực tế ứng dụng qua tablet (máy tính bảng )...
Bên cạnh đó, Urber cũng sẽ tiếp tục tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng thông qua đưa ra quy tắc cho các tài xế, nâng cao chất lượng phục vụ qua hệ thống hỗ trợ khách hàng.
Cùng có mặt ở Việt Nam từ năm 2014, đến nay, cả Uber lẫn Grab đều được xem là những ứng dụng gọi xe (taxi và xe ôm). Ban đầu, trong phương thức giao dịch với khách hàng, cách vận hành của hai ứng dụng này có nhiều điểm khác nhau, ví dụ như Uber chỉ chấp nhận thanh toán thẻ còn Grab chỉ hỗ trợ trả tiền mặt.
Theo thời gian, hai ứng dụng này bắt đầu chấp nhận hai hình thức thanh toán để giúp khách hàng thuận tiện trong việc trả tiền xe. Việc hai ứng dụng Grab và Uber ngày càng phát triển tại Việt Nam, sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong thời kỳ số hóa.
Hiện tại, việc sử dụng smartphone tại Việt Nam rất phát triển, yêu cầu về chất lượng đi lại càng cao. Chính vì vậy, người cần di chuyển chỉ cần dùng ứng dụng để đăng ký hành trình.
Theo Giám đốc điều hành Uber Việt Nam, hệ thống của Uber sẽ tự động kết nối với một chủ xe. Không chỉ thông báo trước chi phí của chuyến đi, Uber còn tăng độ an toàn cho hành khách bằng cách cung cấp những thông tin cơ bản về chiếc xe sắp đến đón. Uber được coi là cuộc cách mạng phương thức gọi xe phù hợp thời kỳ Cách mạng công nghệ 4.0…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục