Uber muốn trở thành "cửa hàng một điểm đến" hậu đại dịch COVID-19

08:16' - 30/04/2021
BNEWS Uber đã bổ sung thêm lựa chọn giao xe Valet cho người thuê trong nỗ lực cung cấp một loạt các dịch vụ nhằm trở thành "cửa hàng một điểm đến" hậu đại dịch.
Lựa chọn giao xe Valet được bổ sung vào tính năng thuê xe Rent của Uber đã được triển khai tại Mỹ, cho phép người dùng đặt xe từ Avis, với nhiều đối tác hơn.

Xe thuê sẽ được đưa đến tận cửa để người thuê có thể nhanh chóng sử dụng. Khi thuê xong, tài xế sẽ đến để nhận xe về.

Khi vaccine ngừa COVID-19 đã đảm bảo an toàn hơn khi đi lại, Uber đặt mục tiêu trở thành lựa chọn cho các dịch vụ đặt xe, cung cấp các cuốc ngắn và cho thuê xe.

Lượng sử dụng dịch vụ giao đồ ăn Eats của Uber tăng vọt trong bối cảnh đại dịch, khi mọi người tránh việc tới các cửa hàng hay nhà hàng, trong khi dịch vụ gọi xe chủ chốt bị ngưng trệ.

Uber nằm trong số các công ty công nghệ đang nhận thấy tia hy vọng khi ngày càng nhiều người được tiêm vaccine ngừa COVID-19.

Công ty có trụ sở tại San Francisco khuyến khích khách hàng sử dụng kết hợp các dịch vụ, như thu hút người dùng Eats sử dụng ứng dụng gọi xe hay thuê xe. 

Uber đang hướng tới việc cho phép khách hàng gọi xe có thể đặt hàng để lấy từ các cửa hàng trên đường hay nhận hàng khi về nhà.

Uber sẽ cung cấp một loạt các dịch vụ giúp khách hàng có thể di chuyển và nhận hàng hay dịch vụ khi đại dịch lắng xuống./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục