Uber tung ra dịch vụ giao hàng tạp phẩm tại Mỹ Latinh và Canada

09:26' - 08/07/2020
BNEWS Hãng công nghệ Uber ngày 7/7 cho biết đã tung ra dịch vụ giao hàng tạp phẩm tại một một số nước ở khu vực Mỹ Latinh và các thành phố của Canada.

Theo đó, các khách hàng của Uber tại 2 thành phố thuộc Canada là Montréal và Toronto, 11 thành phố của Brazil, 4 thành phố của Chile, thủ đô Bogota của Colombia và thủ đô Lima của Peru có thể đặt hàng tạp phẩm từ các cửa hàng ở địa phương và chuỗi cung ứng thông qua ứng dụng Uber Eats.

Riêng tại Canada, khách hàng có thể đặt hàng từ các chuỗi cung ứng lớn như công ty thương mại Walmart Inc và công ty Metro Inc.

Sau các nước Mỹ Latinh và Canada, Uber sẽ tung ra dịch vụ trên tại Mỹ vào cuối tháng này, khởi đầu là 2 thành phố Miami và Dallas.

Hiện Uber có khoảng 9.500 nhà buôn tạp phẩm đang hoạt động với số đơn đặt hàng tăng hơn 176% kể từ tháng 2 năm nay.

Việc hãng này tung ra dịch vụ giao hàng tạp phẩm diễn ra vào thời điểm chịu sức ép không nhỏ bởi các biện pháp phong tỏa do dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 khiến nhiều hành khách phải ở nhà.

Tuy nhiên, dịch vụ giao đồ ăn Uber Eats lại có mức tăng trưởng lớn trong giai đoạn đại dịch, với số đơn đặt hàng loại này trong quý II tăng hơn 100%./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục