UBND thành phố Hà Nội họp khẩn trong đêm về dịch COVID-19

22:55' - 06/03/2020
BNEWS Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức cuộc họp thông tin về một sự việc liên quan đến dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố vào lúc 22 giờ ngày 6/3.
           Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Doãn Tấn - TTXVN

Vào lúc 22h ngày 6/3/2020, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 Hà Nội triệu tập cuộc họp khẩn cấp trong đêm để thông tin về sự việc liên quan đến dịch COVID-19 trên địa bàn. Tham dự cuộc họp có Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long và đại diện lãnh đạo thành phố, các sở, ngành.

Trước đó, trong buổi chiều cùng ngày Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thành phố Hà Nội họp, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đồng ý với đề xuất của liên Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Y tế về việc sẽ cho học sinh Trung học Phổ thông bắt đầu đi học trở lại vào ngày 9/3 tới đây.
Báo cáo của Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Hoàng Đức Hạnh cho thấy, đến 15 giờ ngày 6/3, Hà Nội chưa ghi nhận trường hợp dương tính với COVID-19. Có 99 trường hợp nghi ngờ nhiễm virus COVID-19, tất cả đều có xét nghiệm âm tính.
Có 587 người tiếp xúc gần với các trường hợp nghi ngờ mắc bệnh đều có sức khỏe bình thường và đã kết thúc giám sát y tế. Thành phố cách ly tập trung cho 65 trường hợp đi về từ vùng có dịch tại bệnh viện Công an thành phố..
Hà Nội cũng tiếp tục cách ly tập trung 2.290 trường hợp đi về từ vùng có dịch tại các khu vực của Bộ Tư lệnh Thủ đô. Sở Y tế đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ các đối tượng hiện đang có mặt tại khu cách ly và đã tổ chức xét nghiệm được 847 mẫu, tất cả đều cho kết quả âm tính./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục