Ứng dụng dịch vụ hợp đồng điện tử trong bối cảnh dịch COVID-19

08:15' - 15/02/2021
BNEWS Công ty cổ phần Công nghệ tin học EFY Việt Nam sẽ triển khai rộng công nghệ trong các giao dịch điện tử, hợp đồng điện tử, chữ ký số trong bối cảnh dịch COVID-19 có những diễn biến khó lường.

Theo ông Hoàng Văn Thuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Công nghệ tin học EFY Việt Nam, công ty sẽ triển khai rộng và mạnh mẽ hơn công nghệ trong các giao dịch điện tử, hợp đồng điện tử, chữ ký số trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn tiếp tục có những diễn biến khó lường.

Ông Hoàng Văn Thuấn cho hay, công nghệ thông tin đóng vai trò quan trọng trong hầu hết các lĩnh vực của đời sống, đặc biệt là hiện nay. EFY Việt Nam vừa chính thức ra mắt sản phẩm dịch vụ mới - Hợp đồng điện tử (EFY-eCONTRACT). Sản phẩm sẽ là một công cụ đắc lực giúp cho công cuộc chuyển đổi số quốc gia và doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Sản phẩm với triết lý là bỏ ký tay, thay ký số; Hợp đồng số, tăng doanh số.

Dịch COVID-19 đã làm thay đổi tư duy của toàn xã hội, mọi doanh nghiệp, cá nhân phải tự thay đổi và thích nghi, tối ưu quy trình vận hành, tiết kiệm chi phí, điều chỉnh nguồn lực để phát triển.

Dịch vụ Hợp đồng điện tử EFY-eCONTRACT là giải pháp hoàn thiện sử dụng công nghệ tiên tiến hỗ trợ các khách hàng ký kết tất cả các loại hợp đồng như: Hợp đồng lao động, Hợp đồng thương mại… và các giấy tờ liên quan đến giao dịch hợp đồng có sử dụng chữ ký số được pháp luật công nhận. Sản phẩm hoạt động độc lập hoặc có thể được tích hợp với các phần mềm phổ biến như phần mềm quản trị doanh nghiệp, quản lý nhân sự, quản lý đa chức năng… của đơn vị.

Nhận thấy được những lợi ích và tầm quan trọng của công cuộc chuyển đổi số, EFY Việt Nam đã quyết định cùng hợp tác với Công ty phần mềm Vinno và Công ty công nghệ ViHAT để nhanh chóng xây dựng bộ giải pháp “Chuyển dịch số thần tốc”, hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh chóng và tiết kiệm trong các hoạt động quản trị và điều hành kinh doanh với gói giải pháp tích hợp 3 trong 1: Hoá đơn điện tử, phầm mềm CRM và tổng đài.

Hiện tại, bộ 3 giải pháp này đang là nhu cầu tất yếu của các doanh nghiệp bởi đó chính là điều kiện cơ bản để các doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số, tạo điều kiện cạnh tranh trên thị trường hoặc tự loại bản thân khỏi "cuộc chơi".

Ông Nguyễn Văn Kết, Giám đốc Công ty Cơ khí SKD Việt Nam cho rằng, chữ ký số, hợp đồng điện tử đang là công cụ không thể thiếu hiện nay. “Chúng tôi có giao dịch với doanh nghiệp của Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản… Trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, việc gặp gỡ để ký kết hợp đồng trực tiếp là rất khó khăn.

Do vậy, chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh luôn được ưu tiên. Tuy nhiên, hiện có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này, sẽ không dễ để lựa chọn”.

Về vấn đề này, ông Hoàng Văn Thuấn cho hay, Công ty cổ phần Công nghệ tin học EFY Việt Nam là đơn vị tiên phong và nằm trong Top 10 doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số và giải pháp Chính phủ điện tử năm 2020.

“Do vậy, chúng tôi đủ tự tin cam kết về chất lượng dịch vụ, chi phí cạnh tranh nhất; đồng thời đảm bảo quyền lợi hợp pháp của khách hàng, đối tác khi sử dụng sản phẩm dịch vụ… Để đẩy mạnh triển khai hơn nữa công nghệ này trong cộng đồng doanh nghiệp, công ty sẽ hỗ trợ tối đa trong quá trình ứng dụng”, ông Thuấn chia sẻ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục