VCK Futsal châu Á 2018: Việt Nam thua ngược Malaysia ở những gây cuối

18:47' - 01/02/2018
BNEWS Mặc dù đã dẫn trước đội bạn trong hiệp 1, song đội tuyển futsal Việt Nam lại để tuột mất cơ hội giành chiến thắng trong những giây cuối cùng của trận đấu khi thua ngược Malaysia với tỷ số 1-2.

Trước đó, bằng pha xoay người dứt điểm khéo léo, đánh bại thủ môn Hadee Taufiq, cầu thủ Vũ Đức Tùng đã giúp đội tuyển Việt Nam phá vỡ thế cân bằng của trận đấu trong hiệp 1. Dù lực lượng của HLV Miguel Rodrigo tạo ra được khá nhiều cơ hội ghi bàn trong trận đấu này nhưng khả năng dứt điểm còn hạn chế cộng với việc kém may mắn nên khiến đội bóng áo đỏ không thể ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng. 

Sang đến hiệp 2, Trọng Luân và đồng đội tạo được một số tình huống ăn bàn rất rõ nét về phía cầu môn của Malaysia nhưng các pha dứt điểm đều thiếu chuẩn xác. Malaysia sử dụng chiến thuật power-play không có thủ môn từ phút 34 để hy vọng tìm kiếm bàn gỡ. Sau 2 phút thay thủ môn bằng cầu thủ tấn công, đương kim á quân Đông Nam Á đã có bàn san bằng tỷ số bằng cú sút xa đầy bất ngờ của Khairul ở phút 36. Phút 38, Đức Tùng và Đắc Huy đều có cơ hội dứt điểm ghi bàn cho Việt Nam song không thành công. Khi trận đấu còn 2,5 giây, Malaysia đã có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 từ cú đá bồi của Awalluddin sau tình huống thủ môn Đình Thuận bắt bóng không dính. 

Dự kiến vào 15h30 ngày 3/2, đội tuyển Việt Nam gặp Bahrain ở lượt trận thứ hai bảng A giải futsal vô địch châu Á 2018./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục