Vi phạm quy định về môi trường, Công ty Dịch vụ Y tế Hữu Thọ bị xử phạt

17:12' - 13/03/2024
BNEWS Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Dịch vụ Y tế Hữu Thọ bị xử phạt 170 triệu đồng đối với các hành vi: Thực hiện không đúng một trong các nội dung giấy phép môi trường...

Ngày 13/3, UBND thành phố Đà Nẵng cho biết, vừa có quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Dịch vụ Y tế Hữu Thọ (địa chỉ 280 - 282, Nguyễn Hữu Thọ, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng) do vi phạm quy định về môi trường.

 

Cụ thể, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Dịch vụ Y tế Hữu Thọ bị xử phạt 170 triệu đồng đối với các hành vi: Thực hiện không đúng một trong các nội dung giấy phép môi trường; không thu gom, lưu giữ chất thải nguy hại theo quy định; vi phạm bố trí khu vực lưu giữ chất thải nguy hại không đáp ứng yêu cầu kỹ thuật; không lập báo cáo công tác bảo vệ môi trường.

Quyết định xử phạt cũng buộc Công ty phải thực hiện các biện pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường và báo cáo kết quả đã khắc phục xong hậu quả vi phạm trong thời hạn một ngày.

Trước đó, ngày 30/1, Đoàn kiểm tra do Công an thành phố Đà Nẵng chủ trì phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành kiểm tra đối với địa điểm kinh doanh Phòng khám Đa khoa Miền Trung thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Dịch vụ Y tế Hữu Thọ. Qua quá trình kiểm tra, Đoàn phát hiện các hành vi vi phạm nêu trên của Công ty.

Đáng chú ý, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Dịch vụ Y tế Hữu Thọ nhiều lần bị cơ quan chức năng phát hiện, xử phạt về các hành vi sai phạm như: Không niêm yết giá một số dịch vụ khám, chữa bệnh; cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh vượt quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động (không phải trường hợp cấp cứu).

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục