Vì sao “See Tình” của Hoàng Thùy Linh vẫn hot dù đã ra mắt 1 năm?

11:11' - 06/02/2023
BNEWS Ra mắt công chúng từ năm 2022, nhưng cho đến nay bài hát “See Tình” của Hoàng Thùy Linh vẫn chưa vơi bớt nhiệt.

Bài hát đã kéo dài sức “hot” qua các video liên tục được các sao quốc tế và người dùng mạng xã hội nhảy cover.

Đặc biệt, vũ điệu và phần nhạc cực bắt tai đã thao túng cả các vận động viên trong và ngoài nước, trở thành điệu nhảy ăn mừng chiến thắng.

Vừa trước đó, tiền đạo Huỳnh Như góp công vào chiến thắng 2-1 của Lank FC trước Torreense ở vòng 13 giải Vô địch Quốc gia Nữ Bồ Đào Nha bằng một tuyệt phẩm sút phạt. Phút 61, Huỳnh Như thực hiện cú đá phạt đẹp mắt làm tung lưới Torreense. Bàn thắng này giúp cho Lank gỡ hoà 1-1 trước Torreense.

Đội trưởng tuyển Việt Nam làm động tác ngăn các đồng đội chậm lại để có màn ăn mừng độc đáo. Huỳnh Như liền ăn mừng theo điệu nhảy “See Tình” của ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Các đồng đội của Huỳnh Như cũng nhanh chóng nhảy theo cô gái vàng của bóng đá nữ Việt Nam.

 

Hay gần nhất, một đoạn video clip đăng tải trên kênh TikTok của kênh KBS Sport – Hàn Quốc gây sốt khi quay cảnh nữ vận động viên bóng chuyền Lee Da-hyeon ăn mừng bằng cách nhảy trên nền nhạc ca khúc "See tình" của Hoàng Thùy Linh sau khi đội đối thủ đánh bóng ra ngoài. Không chịu thua, ở phần sân đối thủ, nữ vận động viên Kim Yeon-koung nhảy nhái lại điệu nhảy Lee Da-hyeon với biểu cảm không vui.

Video clip thu hút đến hơn 4 triệu lượt xem và nhiều lượt bình luận khen động tác biểu cảm, đầy tính giải trí của cả hai. Đây không phải lần đầu "See tình" được biết đến ở ngoài Việt Nam. 

See tình được Hoàng Thùy Linh ra mắt vào cuối tháng 2/2022. Ca khúc kết hợp chất liệu âm nhạc dân gian, đờn ca tài tử với nhạc điện tử. Hiện MV này có gần 40 triệu lượt xem trên YouTube và đạt hàng trăm triệu lượt nghe trên các trang nghe nhạc số.

See tình cũng là một trong những ca khúc góp mặt trong album LINK, giúp Hoàng Thùy Linh giành hàng loạt giải thưởng tại các giải thưởng âm nhạc năm 2022.

Chỉ sau 2 tháng phát hành, điệu nhạc của See tình lan truyền rộng khắp trên mạng xã hội, bởi được nhiều người nhảy theo. Không chỉ giới trẻ tại Việt Nam, người dùng mạng xã hội ở Brazil, Mỹ, Trung Quốc... cũng hưởng ứng trào lưu này. Hiện, điệu nhạc của See tình vẫn được nhiều người sử dụng để tạo các video ngắn trên mạng.

Có thể thấy, công thức để giúp bài hát này thành công là nhờ giai điệu bài hát bắt tai, điệu nhảy không quá khó, màu sắc của bài hát cũng khá bắt mắt phù hợp với thị hiếu của nhiều giới trẻ ngày này/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục