VIAGS tiếp tục nhận nhiều giải thưởng từ các hãng hàng không châu Á
Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines vừa được các hãng hàng không hàng đầu châu Á gồm: Japan Airlines, China Airlines, Korean Air và Malaysia Airlines trao tặng hàng loạt giải thưởng.
Theo đó, VIAGS đã nhận được giải thưởng “An toàn trong 17 năm liên tiếp” và đạt cam kết về chất lượng dịch vụ dựa trên đánh giá của khách hàng từ Japan Airlines; giải thưởng “Dịch vụ sân bay vượt trội” từ China Airlines; “Giải Nhất về chỉ số đúng giờ năm 2018” từ Korean Air và “Giải Nhất về sân bay không có tai nạn sự cố” từ Malaysia Airlines.
Ông Lê Cao Thế, Tổng giám đốc VIAGS cho biết: “Sự kiện VIAGS liên tiếp đón nhận giải thưởng từ các hãng hàng không 4 và 5 sao đã cho thấy, chất lượng dịch vụ của VIAGS không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao của Vietnam Airlines trong bốn năm qua, mà còn đáp ứng được cả yêu cầu khắt khe của các hãng hàng không 5 sao. Đây là cơ sở vững chắc để VIAGS hướng tới mục tiêu trở thành một trong những công ty dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương”.
Theo ông Lee Hyun Ho, Giám đốc điều hành Korean Air tại sân bay Nội Bài, VIAGS hoàn toàn xứng đáng với các giải thưởng của các hãng hàng không dành tặng vì nỗ lực cầu thị, cải tiến chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng làm trung tâm, có nhiều sáng kiến trong công tác phục vụ hàng ngày.
Với tiêu chí “An toàn - Đúng giờ - Chất lượng”, VIAGS thường xuyên nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía đối tác, trong đó có các hãng hàng không 4 và 5 sao.
Từ đầu năm 2019 đến nay, công ty đã nhận được 16 giải thưởng về chất lượng dịch vụ từ các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới như All Nippon Airways (ANA), Japan Airlines, Korean Air, Malaysia Airlines và China Airlines.
Cùng với đó, dịch vụ của VIAGS cũng được nhiều hành khách đánh giá cao và tin tưởng vì những hoạt động không chỉ chuyên nghiệp mà còn giàu nhân văn, như tìm và trả lại lại hành lý, tài sản thất lạc cho hành khách.
Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2019, VIAGS đã phát hiện và trả lại cho hành khách 6.619 tài sản và hơn 6 tỷ đồng tiền mặt. Hành động này đã góp phần nâng cao uy tín của hàng không Việt Nam nói riêng và làm đẹp thêm hình ảnh đất nước Việt Nam trong mắt du khách, đặc biệt là bạn bè quốc tế.
Hiện nay, VIAGS đang chiếm 58% thị phần dịch vụ mặt đất tại các sân bay Việt Nam. Mỗi ngày, đơn vị phục vụ hơn 600 chuyến bay thương mại và hơn 100.000 lượt khách, cung ứng dịch vụ cho gần 70 hãng hàng không trong và ngoài nước tại 3 miền Bắc, Trung, Nam./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines giảm 15% giá vé nhân sự kiện chuyển khai thác sang sân bay Sheremetyevo
13:11' - 03/07/2019
Nhân dịp chuyển khai thác sang sân bay Sheremetyevo (Nga), Vietnam Airlines ưu đãi giảm 15% giá cước hạng Phổ Thông và Thương gia cho hành trình giữa Nga và Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
VIAGS nhận 3 giải thưởng từ Japan Airlines và Malaysia Airlines
17:02' - 15/05/2019
Japan Airlines đã trao tặng VIAGS giải thưởng “Tốt nhất khu vực châu Á về Dịch vụ nâng hạng ghế trong 6 tháng đầu năm” và giải thưởng danh giá “An toàn khai thác mặt đất 18 năm liên tục”
-
Doanh nghiệp
VIAGS trở thành Trung tâm Đào tạo ủy nhiệm của Hiệp hội vận tải Hàng không Thế giới
17:36' - 08/03/2019
Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) vừa chính thức được Hiệp hội Vận tải hàng không thế giới (IATA) trao chứng nhận “Trung tâm đào tạo ủy nhiệm IATA”.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Đồng Tháp lắng nghe, hành động vì doanh nghiệp
08:16'
Mới đây, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong đã có buổi làm việc với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Phát triển Khu công nghiệp Long Giang và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
-
Doanh nghiệp
Ferrero (Italy) thâu tóm WK Kellogg với giá 3,1 tỷ USD
07:17'
Ferrero, hãng bánh kẹo của Italy, vừa công bố sẽ mua lại công ty sản xuất ngũ cốc WK Kellogg của Mỹ với giá 23 USD mỗi cổ phiếu.
-
Doanh nghiệp
Phê duyệt chủ trương sáp nhập VNPT-Vinaphone, VNPT-Media vào Công ty mẹ - Tập đoàn VNPT
21:03' - 11/07/2025
Tại Văn bản số 6468/VPCP-ĐMDN ngày 11/7/2025, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc đồng ý chủ trương sáp nhập VNPT-Vinaphone, VNPT-Media vào Công ty mẹ - Tập đoàn VNPT.
-
Doanh nghiệp
Coi doanh nghiệp là đối tượng “phục vụ” thay vì “quản lý”
20:11' - 11/07/2025
Bộ Xây dựng quán triệt toàn thể công chức, viên chức, người lao động đổi mới mạnh mẽ tư duy hành chính từ kiểm soát sang đồng hành, coi doanh nghiệp là đối tượng “phục vụ” thay vì đối tượng “quản lý”.
-
Doanh nghiệp
"Ông lớn" bán lẻ sản phẩm thời trang Trung Quốc liên tiếp vướng rắc rối pháp lý
16:00' - 11/07/2025
Shein có nguy cơ đối mặt với khoản phạt lên tới 150 triệu euro (175 triệu USD) tại Pháp do không tuân thủ đúng quy định về việc xin phép người dùng trước khi theo dõi hoạt động của họ trên Internet.
-
Doanh nghiệp
Công ty mẹ của Uniqlo dự định tăng giá để “giảm đau” do thuế quan
15:46' - 11/07/2025
Các mức thuế quan cao hơn của Mỹ sẽ bắt đầu tác động đáng kể đến hoạt động của Tập đoàn Fast Retailing tại thị trường Mỹ từ cuối năm nay và công ty đã lên kế hoạch tăng giá để giảm thiểu ảnh hưởng.
-
Doanh nghiệp
Bất chấp thuế cao, các công ty Mỹ vẫn khó từ bỏ Trung Quốc
12:50' - 11/07/2025
Việc chuyển hoạt động sản xuất ra khỏi Trung Quốc không phải là một lựa chọn khả thi với nhiều công ty Mỹ, bất chấp mức thuế nhập khẩu cao.
-
Doanh nghiệp
Hàn Quốc: Gần 40% doanh nghiệp dự báo lợi nhuận xuất khẩu giảm mạnh trong năm nay
09:59' - 11/07/2025
Theo kết quả một cuộc khảo sát công bố hôm 11/7, cho thấy gần 40% số công ty lớn tại Hàn Quốc dự đoán lợi nhuận xuất khẩu sẽ giảm vào nửa cuối năm nay so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Doanh nghiệp
Hàn Quốc: Doanh nghiệp thiết bị y tế thâm nhập thị trường Việt Nam
16:56' - 10/07/2025
Thành phố Seongnam, tỉnh Gyeonggi cho biết các doanh nghiệp của tỉnh sẽ tham gia “Triển lãm thiết bị y tế Hàn – Việt được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 10/12-7.