VIAGS tiếp tục nhận nhiều giải thưởng từ các hãng hàng không châu Á
Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines vừa được các hãng hàng không hàng đầu châu Á gồm: Japan Airlines, China Airlines, Korean Air và Malaysia Airlines trao tặng hàng loạt giải thưởng.
Theo đó, VIAGS đã nhận được giải thưởng “An toàn trong 17 năm liên tiếp” và đạt cam kết về chất lượng dịch vụ dựa trên đánh giá của khách hàng từ Japan Airlines; giải thưởng “Dịch vụ sân bay vượt trội” từ China Airlines; “Giải Nhất về chỉ số đúng giờ năm 2018” từ Korean Air và “Giải Nhất về sân bay không có tai nạn sự cố” từ Malaysia Airlines.
Ông Lê Cao Thế, Tổng giám đốc VIAGS cho biết: “Sự kiện VIAGS liên tiếp đón nhận giải thưởng từ các hãng hàng không 4 và 5 sao đã cho thấy, chất lượng dịch vụ của VIAGS không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao của Vietnam Airlines trong bốn năm qua, mà còn đáp ứng được cả yêu cầu khắt khe của các hãng hàng không 5 sao. Đây là cơ sở vững chắc để VIAGS hướng tới mục tiêu trở thành một trong những công ty dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương”.
Theo ông Lee Hyun Ho, Giám đốc điều hành Korean Air tại sân bay Nội Bài, VIAGS hoàn toàn xứng đáng với các giải thưởng của các hãng hàng không dành tặng vì nỗ lực cầu thị, cải tiến chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng làm trung tâm, có nhiều sáng kiến trong công tác phục vụ hàng ngày.
Với tiêu chí “An toàn - Đúng giờ - Chất lượng”, VIAGS thường xuyên nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía đối tác, trong đó có các hãng hàng không 4 và 5 sao.
Từ đầu năm 2019 đến nay, công ty đã nhận được 16 giải thưởng về chất lượng dịch vụ từ các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới như All Nippon Airways (ANA), Japan Airlines, Korean Air, Malaysia Airlines và China Airlines.
Cùng với đó, dịch vụ của VIAGS cũng được nhiều hành khách đánh giá cao và tin tưởng vì những hoạt động không chỉ chuyên nghiệp mà còn giàu nhân văn, như tìm và trả lại lại hành lý, tài sản thất lạc cho hành khách.
Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2019, VIAGS đã phát hiện và trả lại cho hành khách 6.619 tài sản và hơn 6 tỷ đồng tiền mặt. Hành động này đã góp phần nâng cao uy tín của hàng không Việt Nam nói riêng và làm đẹp thêm hình ảnh đất nước Việt Nam trong mắt du khách, đặc biệt là bạn bè quốc tế.
Hiện nay, VIAGS đang chiếm 58% thị phần dịch vụ mặt đất tại các sân bay Việt Nam. Mỗi ngày, đơn vị phục vụ hơn 600 chuyến bay thương mại và hơn 100.000 lượt khách, cung ứng dịch vụ cho gần 70 hãng hàng không trong và ngoài nước tại 3 miền Bắc, Trung, Nam./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines giảm 15% giá vé nhân sự kiện chuyển khai thác sang sân bay Sheremetyevo
13:11' - 03/07/2019
Nhân dịp chuyển khai thác sang sân bay Sheremetyevo (Nga), Vietnam Airlines ưu đãi giảm 15% giá cước hạng Phổ Thông và Thương gia cho hành trình giữa Nga và Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
VIAGS nhận 3 giải thưởng từ Japan Airlines và Malaysia Airlines
17:02' - 15/05/2019
Japan Airlines đã trao tặng VIAGS giải thưởng “Tốt nhất khu vực châu Á về Dịch vụ nâng hạng ghế trong 6 tháng đầu năm” và giải thưởng danh giá “An toàn khai thác mặt đất 18 năm liên tục”
-
Doanh nghiệp
VIAGS trở thành Trung tâm Đào tạo ủy nhiệm của Hiệp hội vận tải Hàng không Thế giới
17:36' - 08/03/2019
Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) vừa chính thức được Hiệp hội Vận tải hàng không thế giới (IATA) trao chứng nhận “Trung tâm đào tạo ủy nhiệm IATA”.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
TikTok Food Fest 2025 tôn vinh ẩm thực Việt qua sáng tạo và kết nối cộng đồng
11:53'
Ngày 19 và 20/9 tại Dinh Độc Lập, TikTok tổ chức sự kiện “TikTok Food Fest 2025 – Đa Tầng Mỹ Vị” nhằm vinh tinh hoa ẩm thực Việt Nam thông qua sáng tạo, trải nghiệm và sự gắn kết cộng đồng.
-
Doanh nghiệp
Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh muộn hơn 3 giờ để cấp cứu hành khách
10:44'
Hãng hàng không quốc gia khẳng định luôn ưu tiên đảm bảo an toàn và sức khỏe cho hành khách trong mọi tình huống.
-
Doanh nghiệp
Microsoft cam kết đầu tư 30 tỷ USD vào nước Anh
09:43'
Tập đoàn công nghệ Microsoft vừa công bố kế hoạch đầu tư 30 tỷ USD vào nước Anh trong bốn năm, trong đó một nửa số tiền sẽ được sử dụng cho cơ sở hạ tầng điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo (AI).
-
Doanh nghiệp
Vĩnh Long và tham vọng dẫn đầu thương mại điện tử ĐBSCL
09:40'
Tỉnh Vĩnh Long đang triển khai chương trình phát triển thương mại điện tử, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường và tăng chuỗi giá trị cho sản phẩm, hàng hóa của tỉnh.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Việt Nam trước làn sóng cải cách thuế GST tại Ấn Độ
08:27'
Từ tháng 1-7/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Ấn Độ đạt 5,94 tỷ USD, tăng 10,7% và tiếp tục xuất siêu. Nhiều mặt hàng như sắt thép, dệt may, sản phẩm nhựa sẽ được hưởng lợi từ hệ thống thuế mới.
-
Doanh nghiệp
Kết nối dòng vốn vào công nghiệp ven biển Lâm Đồng
08:26'
Theo định hướng phát triển các khu công nghiệp, khu kinh tế trên địa bàn tỉnh đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Lâm Đồng sẽ có khoảng 34 khu công nghiệp với quy mô khoảng 18.838 ha.
-
Doanh nghiệp
Xây dựng Cơ sở dữ liệu doanh nghiệp trên toàn quốc
22:07' - 17/09/2025
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng đã ký Quyết định số 2074/QĐ-TTg ngày 17/9/2025 phê duyệt Đề án xây dựng Cơ sở dữ liệu doanh nghiệp.
-
Doanh nghiệp
Việt Nam - điểm đến đầu tư hấp dẫn doanh nghiệp Anh
22:06' - 17/09/2025
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng khẳng định tại Việt Nam, các chính sách luôn hướng tới sự minh bạch, công bằng; môi trường đầu tư ngày càng được cải thiện với mục tiêu “đôi bên cùng có lợi”.
-
Doanh nghiệp
FPT và Cà Mau ký thỏa thuận hợp tác toàn diện về chuyển đổi số và phát triển nhân lực đến 2030
22:05' - 17/09/2025
FPT đang phụ trách chuyển đổi số cho một số bộ, ban, ngành. Tập đoàn sẽ áp dụng kinh nghiệm học hỏi được trong quá trình làm việc với Cà Mau.