Vietcombank nhận loạt giải thưởng quan trọng từ Visa

18:46' - 18/12/2020
BNEWS Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa được Tổ chức thẻ quốc tế Visa vinh danh tại 4 hạng mục quan trọng.
Theo đó, 4 hạng mục đó là Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu thẻ 2020, Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu thẻ ghi nợ 2020, Ngân hàng dẫn đầu về doanh số thanh toán thẻ 2020 và Ngân hàng dẫn đầu về tỷ lệ kích hoạt thiết bị thanh toán thẻ không tiếp xúc.

Chia sẻ về loạt giải thưởng này, bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank cho biết: “Năm 2020, trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế và của ngành ngân hàng do ảnh hưởng lớn từ đại dịch COVID-19, Vietcombank vẫn nỗ lực không ngừng và tích cực đẩy mạnh việc ứng dụng diện rộng công nghệ thẻ Không tiếp xúc (Contactless), tích cực mở rộng mạng lưới các đơn vị chấp nhận phương thức thanh toán một chạm, đẩy mạnh việc ứng dụng chuẩn Chip VCCS cho thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank Connect 24 trong cả mảng phát hành và thanh toán. Nhờ đó, kinh doanh ngân hàng bán lẻ nói chung và cụ thể là kinh doanh thẻ của Vietcombank vẫn đạt được các thành quả rất đáng tự hào".

Là tổ chức thẻ quốc tế có thị phần và nhận diện tốt nhất tại Việt Nam hiện nay, các giải thưởng do Visa trao tặng là những giải thưởng uy tín nhằm đánh giá và ghi nhận sự đóng góp quan trọng của các ngân hàng thành viên trong hoạt động phát triển dịch vụ thẻ thương hiệu Visa trên thị trường Việt Nam. Các giải thưởng của Visa một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ thẻ và các sản phẩm bán lẻ của Vietcombank.

Mới đây, Vietcombank cũng vừa được vinh danh là “Ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu Việt Nam năm 2020” tại Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ năm 2020 với những đổi mới số hóa đột phá thông qua việc ra mắt VCB Digibank – dịch vụ ngân hàng số hoàn toàn mới./.

>>VCB "vượt mặt" các cổ phiếu thống trị vốn hóa trên thị trường

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục