Vietfood & Beverage - Propack 2019 sẽ khai mạc vào 6/11

17:05' - 29/10/2019
BNEWS Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống Việt Nam quy tụ 250 gian hàng của 200 doanh nghiệp đến từ các nước và vùng lãnh thổ.

Tiếp nối thành công rực rỡ của Triển lãm tại Tp.Hồ Chí Minh, Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống Việt Nam 2019 (Vietfood & Beverage - Propack) tại Hà Nội sẽ khai mạc từ ngày 6-9/11 tới tại Trung tâm Triển lãm ICE – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Doanh nghiệp giao lưu và tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại triển lãm

Theo đại diện Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad), với tổng diện tích trưng bày 4.500 mét vuông, triển lãm quy tụ 250 gian hàng của 200 doanh nghiệp đến từ các nước và vùng lãnh thổ như Đài Loan (Trung Quốc), Đan Mạch, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung quốc, Australia, Việt Nam...

Sự kiện mang tới hàng nghìn sản phẩm thực phẩm chất lượng cao, các dòng đồ uống hương vị mới lạ, khu trưng bày thiết bị, máy móc công nghệ chế biến hiện đại cùng nguyên liệu phụ gia thực phẩm phong phú như thực phẩm; nông - thổ - thủy - hải sản; đồ uống; thực phẩm dinh dưỡng – thực phẩm thuốc; nguyên liệu – phụ gia thực phẩm; máy móc thiết bị sản xuất - đóng gói - bảo quản thực phẩm.

Đáng lưu ý, góp mặt tại Vietfood & Beverage - Propack các doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong ngành thực phẩm gồm: Golden Farm, DH Food, Yến sào Khánh Hòa, Yilin Việt Nam, Trà Chính Sơn, Cà phê Minh Tiến, Tân Nhất Hương,…

Ngoài ra, còn có các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như Cơ khí Anpha, Công ty Hưng Dương, Technomarking…

Nổi bật tại triển lãm là Khu gian hàng Hàn Quốc hứa hẹn sẽ hấp dẫn đông đảo khách tham quan với các sản phẩm bánh gạo, hồng khô, hồng sâm và các dòng sản phẩm chế biến từ sâm, hải sản khô và đông lạnh…

Đặc biệt còn có đồ uống thơm ngon của các dòng trà sữa đến từ các công ty Đài Loan chắc chắn sẽ lôi cuốn công chúng vào một không gian ẩm thực ngập tràn hương vị.

Doanh nghiệp học hỏi mô hình và kỹ thuật tại các gian hàng nước ngoài

Ông Hoàng Anh, Trưởng phòng Marketing - Công Ty TNHH Hương Liệu Và Nguyên Liệu Thực Phẩm Hoàng Anh chia sẻ: Đây là lần thứ 3 Hoàng Anh tham gia triển lãm bởi Vietfood & Beverage - Propack laaf triển lãm lớn và uy tín, đặc biệt là trong ngành thực phẩm của Việt Nam.

Hơn nữa, khi tham gia triển lãm Hoàng Anh không những gặp được những khách hàng như kỳ vọng mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh với những doanh nghiệp khác.

Triển lãm được tập trung xây dựng theo mô hình kết nối thương mại B2B (Business to business) giữa các nhãn hàng quốc tế với các nhà nhập khẩu, phân phối; kết nối các sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam tới khách hàng mua nước ngoài; hỗ trợ quảng bá sản phẩm tới công chúng tham quan.

Tại Triển lãm, các khu vực ngành hàng Thực phẩm - Đồ Uống, Máy móc - Thiết bị sẽ được phân chia cụ thể, giúp các khách hàng dễ dàng tìm kiếm và kết nối làm việc hiệu quả.

Đáng chú ý, trong khuôn khổ triển lãm còn có Dự án“Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu”, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa - VCCI phối hợp với Công ty Vinexad tổ chức khu gian hàng doanh nghiệp nhỏ và vừatham gia tại Vietfood & Beverage - PropackHanoi.

Với gần 20 doanh nghiệp góp mặt tại triển lãm, ban tổ chức kỳ vọng sẽ mang tới các sản phẩm thực phẩm đặc trưng như:các loại nông sản/ nông sản sấy, các sản phẩm quế hồi, hạt chia/ hạt diêm mạch/ hạt điều, mật ong, tỏi đen, tinh bột nghệ, thủy hải sản, tổ yến/ yến sào… và đồ uống: cà phê, sữa, chè thành phẩm…

Đông đảo khách hàng tới tham quan triển lãm Vietfood & Beverage Propack

Bà Nguyễn Thu Hồng- Phó Tổng Giám đốc điều hành mảng Tổ chức Triển lãm & Sự kiện thuộc Công ty Vinexad cho biết, với những hiệu quả giaao dịch tại những kỳ triển lãm trước, thông thường doanh nghiệp khi đã tham gia Vietfood & Beverage - Propack sẽ đăng ký tiếp những lần triển lãm sau.

 Theo bà Nguyễn Thu Hồng, bên cạnh triển lãm tại các gian hàng, Ban tổ chức còn có chương trình kết nối giao thương kết nối trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua các cuộc hẹn trước (Busines matching).

Đây là chương trình nổi bật: đón tiếp khách mua hàng tiềm năng (Vips Buyer) – được xây dựng nhằm mục đích là cầu nối giao thương hiệu quả dành cho các doanh nghiệp mua triển vọng với nhiều quyền lợi như hỗ trợ chi phí đi lại cho đoàn trên 10 người, đón tiếp tại quầy riêng, chụp hình lưu niệm đoàn, ặtng danh bạ triển lãm.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn mang tới triển lãm những trò chơi  “Vòng quay may mắn” với nhiều phần quà hữu ích; khu chụp hình check-in sáng tạo; khu trưng bày các tác phẩm xuất sắc vào vòng chung kết cuộc thi làm bánh kem chuyên nghiệp; lớp học pha chế đặc biệt dành cho các barista…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục