VietinBank ra mắt Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”

11:27' - 28/05/2018
BNEWS Lần đầu tiên VietinBank kết hợp cùng Quỹ Tấm Lòng Vàng ra mắt Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai” nhằm đồng hành cùng các thế hệ sinh viên Việt Nam có thành tích tốt trong học tập.
Màn flashmob vô cùng đẹp mắt cùng giai điệu trẻ trung khơi nguồn năng lượng “Sống Khỏe” tại sự kiện. Nguồn: VTB

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa tổ chức sự kiện “Sống Khỏe để yêu thương” nhằm lan tỏa thông điệp “Sống khỏe, sống đẹp, sống an toàn, sống cho tương lai” để tạo dựng cuộc sống “Khỏe” và “Trọn vẹn yêu thương”.

Chương trình bao gồm nhiều hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời, ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe”, ra mắt Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”.

Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai” nhằm đồng hành cùng các thế hệ sinh viên Việt Nam trong hành trình phấn đấu và có thành tích tốt trong học tập. Nguồn: VTB
Chiến dịch thu thập 30.000 chữ ký để gây Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”. Nguồn: VTB

Dự kiến số tiền 1,5 tỷ đồng sẽ được VietinBank và Quỹ Tấm Lòng Vàng (Báo Lao Động) trao tặng đến các bạn sinh viên xuất sắc trên toàn quốc.

Tại sự kiện, VietinBank cũng cho ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe”. Đây là dòng thẻ ghi nợ quốc tế của với nhiều tính năng ưu việt, đem đến tiện ích tối đa cho khách hàng, cùng hướng đến một cuộc sống đáp ứng đủ 4 phương châm “Sống khỏe, sống đẹp, sống an toàn, sống cho tương lai”.

VietinBank ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe”. Nguồn: VTB

Ngoài các tính năng, tiện ích của thẻ ghi nợ quốc tế thông thường như thanh toán hàng hóa, dịch vụ, rút tiền tại bất cứ nơi nào trên thế giới, thanh toán hóa đơn dịch vụ, thanh toán trực tuyến…, chủ thẻ “Sống Khỏe” còn có thêm nhiều đặc quyền như miễn phí hoặc giảm giá đến 50% khi chi tiêu tại hệ thống các đơn vị, đối tác thuộc chủ điểm “Sống...” như California Fitness, Bệnh viện đa khoa Thu Cúc, Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn, Nha khoa cao cấp ST Dentist, Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn, Thu Cúc Clinics, An Nam QT Spa, Viện thẩm mỹ Doctor Skin, Công ty CP Sói biển trung thực, Công ty TNHH thực phẩm sạch Big Green Việt Nam, Hệ thống giáo dục Teky...

>>> Tham khảo lãi suất tiết kiệm VietinBank mới nhất

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục