Vietjet Air mở bán vé đường bay Phú Quốc - Seoul (Hàn Quốc)

13:39' - 03/10/2018
BNEWS Đường bay mới kết nối 2 thành phố du lịch nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.
Là điểm đến du lịch nổi tiếng, Phú Quốc thu hút đầu tư bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng một cách mạnh mẽ thời gian qua. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN
Đại diện Vietjet Air cho biết, để chào mùa lễ hội cuối năm, Hãng mở bán vé đường bay Phú Quốc (Việt Nam) – Seoul (Hàn Quốc). Đường bay mới kết nối 2 thành phố du lịch nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.

Đường bay Phú Quốc - Seoul được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 22/12/2018, thời gian bay mỗi chặng khoảng 5 giờ 30 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Phú Quốc lúc 15h30 và đến Seoul lúc 22h45 (giờ địa phương), chiều ngược lại sẽ khởi hành Seoul lúc 1h45 (giờ địa phương) và đến Phú Quốc lúc 5h35.

Vé được mở bán trên các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h – 14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/Master/AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Đưa vào khai thác đường bay mới, kết nối Phú Quốc với đất nước Hàn Quốc, Vietjet Air không chỉ mang đến nhiều cơ hội thuận tiện để người dân và du khách quốc tế di chuyển bằng phương tiện hàng không an toàn, văn minh, hiện đại mà còn thúc đẩy giao thương và góp phần tăng trưởng đầu tư vào địa phương.

Đường bay Phú Quốc - Seoul sẽ được Vietjet Air khai thác khứ hồi hàng ngày từ 22/12/2018. Quang Toàn/BNEWS/TTXVN
Hướng tới mô hình “Consumer Airline”, Vietjet Air không ngừng mở thêm các đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang tới thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Vietjet Air là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Hiện tại, Vietjet Air đang khai thác 60 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 60 triệu lượt hành khách, với 95 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hongkong (Trung Quốc) Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia, Trung Quốc...

Trong thời gian tới, Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục