Vietjet Air nhận danh hiệu “Hãng hàng không được khách hàng lựa chọn nhiều nhất”

18:49' - 30/11/2018
BNEWS Tại Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2018 vừa diễn ra tại Hà Nội, Vietjet Air đã được vinh danh là “Hãng hàng không được khách hàng lựa chọn nhiều nhất”.
Vietjet Air vừa được vinh danh là “Hãng hàng không được khách hàng lựa chọn nhiều nhất”. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Đại diện Hãng hàng không Vietjet Air cho biết, tại Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2018 vừa diễn ra tại Hà Nội, Vietjet Air đã được vinh danh là “Hãng hàng không được khách hàng lựa chọn nhiều nhất”.

Với chủ đề “Niềm tin tiêu dùng trong kỷ nguyên số”, chương trình Tin & Dùng Việt Nam 2018 (Cool Product Awards) khảo sát và bình chọn các sản phẩm – dịch vụ uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao; các sản phẩm – dịch vụ chú trọng đảm bảo và cập nhật các tiêu chí công nghệ, tiết kiệm, thân thiện, nhân văn, bền vững; tăng cường sự kết nối và sẻ chia giá trị tới cộng đồng.

Ra đời từ năm 2006, chương trình Tin & Dùng Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn.

Thời gian vừa qua, Vietjet Air không chỉ mang tới trải nghiệm bay thú vị cho hàng chục triệu khách hàng với chi phí tiết kiệm mà còn hướng tới mục tiêu cao hơn là tạo ra giá trị mới cho cộng đồng. Với 104 đường bay trong nước và quốc tế, Vietjet Air đã kết nối khách hàng tới nhiều điểm đến hấp dẫn trên thế giới, hướng tới mô hình “Consumer Airline” nhằm phục vụ mọi nhu cầu tiêu dùng của hành khách, kết hợp e-commerce và các hệ thống phân phối hàng tiêu dùng, logistics, ngân hàng, bảo hiểm…

Hiện tại, Vietjet Air đang khai thác 60 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 65 triệu lượt hành khách, với 104 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Trung Quốc, Nhật Bản, Hongkong (Trung Quốc), Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…                                                                               

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục