Vietjet huỷ các chuyến bay đến và đi Đài Loan (Trung Quốc) do siêu bão

19:06' - 07/07/2016
BNEWS Hãng hàng không Vietjet vừa ra thông báo cho biết, do siêu bão Nepartal hướng đến Đài Loan (Trung Quốc) nên các chuyến bay đi và đến Đài Loan (Trung Quốc) của Vietjet ngày 7/7/2016 sẽ bị huỷ.
Vietjet huỷ các chuyến bay đến và đi Đài Loan (Trung Quốc) do siêu bão.Ảnh: vietjetair.com

Cụ thể: Chuyến bay VJ858/859 hành trình Tp. Hồ Chí Minh đi Đài Nam và ngược lại; VJ842/843, VJ840/841 từ TP. Hồ Chí Minh đi Đài Bắc và ngược lại.

Ngoài ra, các chuyến bay đi và đến Hàn Quốc cũng đang được hãng theo dõi diễn biến của bão và thông báo đến hàng khách khi có thay đổi giờ bay.

Một số chặng bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền do lịch bay thay đổi.

Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng do bão sẽ được VietJet chuyển sang chuyến tiếp theo nếu thời tiết thuận lợi hơn. Hãng cũng linh hoạt giải quyết hoàn vé hoặc bảo lưu vé, tùy theo nhu cầu.

Theo đại diện Vietjet, thời điểm tháng 7,8 hàng năm tình trạng thời tiết có bão tương đối phổ biến, những cơn siêu bão đã gây thiệt hại lớn cho ngành hàng không, sự an toàn của hàng khách luôn được hãng đặt lên hàng đầu.

Hãng sẽ chuyển các thông báo cần thiết tới khách hàng thông qua truyền thông, điện thoại và sms... để đảm bảo cho khách hàng nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục