Vietjet khai trương đường bay thẳng từ Hà Nội đến Phuket

18:17' - 20/05/2023
BNEWS Hôm nay (20/5), Vietjet khai trương đường bay đầu tiên kết nối thủ đô Hà Nội với Phuket, Thái Lan.
Hôm nay (20/5), Vietjet khai trương đường bay đầu tiên kết nối thủ đô Hà Nội với Phuket, Thái Lan, nhằm phục vụ người dân và du khách du lịch, trải nghiệm, kết nối hai điểm đến du lịch được yêu thích tại châu Á.

 
Đường bay này được phục vụ khứ hồi từ Hà Nội lúc 11 giờ 30 phút và hạ cánh tại Phuket lúc 14 giờ 40 phút, chiều ngược lại khởi hành từ Phuket lúc 15 giờ 45 phút và hạ cánh tại Hà Nội lúc 18 giờ phút 35.

Vietjet là hiện là hãng hàng không có nhiều đường bay nhất kết nối Việt Nam với Thái Lan, phục vụ người dân và du khách di chuyển từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc với Bangkok, Chiang Mai, Phuket (Thái Lan).

Tại thời điểm này, chọn bay cùng Vietjet và đăng ký chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy, khách hàng có thể dùng điểm thưởng SkyPoint đổi các voucher Vietjet và dịch vụ từ 250 thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, nghỉ dưỡng, mua sắm…

Vietjet sẵn sàng phục vụ khách hàng với đội tàu bay mới hiện đại, tiếp viên chuyên nghiệp cùng thực đơn mang đặc trưng văn hóa ẩm thực toàn cầu cùng nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng được ghi nhận có khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành, ứng dụng công nghệ vào tất cả hoạt động, từ đó mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục