Vietjet khai trương thêm hai đường bay mới kết nối Phú Quốc với Ấn Độ

09:46' - 12/09/2022
BNEWS Đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng, giao lưu văn hóa, kinh tế giữa Việt Nam - Ấn Độ, Vietjet vừa khai trương thêm hai đường bay mới kết nối Phú Quốc với thủ đô New Delhi và thành phố Mumbai.

Đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng, giao lưu văn hóa, kinh tế giữa Việt Nam - Ấn Độ, Vietjet vừa khai trương thêm hai đường bay mới kết nối Phú Quốc với thủ đô New Delhi và thành phố Mumbai.

Hai đường bay mới kết nối Phú Quốc với thủ đô New Delhi và thành phố Mumbai của Ấn Độ, phục vụ hành khách lần lượt 2 và 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần

Chỉ với hơn 4 giờ bay, hành khách có thể mua vé bay thẳng đến "đảo Ngọc” Phú Quốc hoặc trải nghiệm Ấn Độ "vạn điều mê hoặc" với giá vé khởi điểm chỉ từ 668.000 đồng/chiều, chưa bao gồm thuế phí, cùng chương trình khuyến mãi hàng tuần trên các kênh chính thức của Vietjet tại website, ứng dụng điện thoại và các phòng vé, đại lý chính thức của hãng trên toàn cầu.

Vietjet hiện đang là hãng hàng không có nhiều đường bay nhất giữa Việt Nam và Ấn Độ với 17 đường bay thẳng kết nối Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng Phú Quốc với 5 thành phố thủ phủ lớn nhất của quốc gia Nam Á là New Delhi, Mumbai, Hyderabad, Ahmedabad, Bangalore.

Hiện Việt Nam đã chính thức miễn visa cho du khách đến và lưu trú tại Phú Quốc 30 ngày, trong khi đó du khách Việt Nam cũng có thể dễ dàng khám phá Ấn Độ với chính sách e-visa dễ dàng và nhanh chóng mà không cần xét nghiệm COVID-19.

Bay cùng Vietjet, hành khách được phục vụ trên các chuyến bay xanh cùng tàu bay mới, hiện đại, thực đơn đa dạng các món ăn nóng, với đội tiếp viên chuyên nghiệp cùng nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 m.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng được ghi nhận có khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành, ứng dụng công nghệ vào tất cả hoạt động, từ đó mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Hiện Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Đây là hãng hàng không tư nhân Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi Tổ chức AirlineRatings, Top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, đồng thời nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục