Vietjet mở bán E-Voucher với nhiều mệnh giá và ưu đãi đến 25%

15:25' - 05/06/2023
BNEWS Từ nay, khách hàng của Vietjet có thể mua E-Voucher với nhiều lựa chọn mệnh giá từ 500.000 - 1.000.000 đồng cùng các mức giảm giá ưu đãi hấp dẫn lên đến 25% khi mua trực tiếp trên website chính thức.
 
 

Vietjet mở bán phiếu quà tặng hấp dẫn nhất mùa hè, giảm giá lên đến 25%. Ảnh: Diệp Anh/BNEWS/TTXVN

E-Voucher có hiệu lực ngay từ 15/7/2023, áp dụng thanh toán trên giá vé đã bao gồm tất cả thuế phí và các dịch vụ cộng thêm trên toàn mạng bay Vietjet.

Kênh mua vé và thanh toán bằng E-Voucher tại trang www.vietjetair.com hoặc ứng dụng điện thoại Vietjet Air.  

 

Với E-Voucher siêu tiết kiệm, hành khách có thêm lựa chọn quà tặng bay cho người thân, bạn bè hay bản thân đến khắp đất nước Việt Nam và Australia, Kazakhstan, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc) và toàn khu vực Đông Nam Á. 

Ngoài ra, Vietjet sẽ có chương trình livestream hàng tháng trên fanpage https://www.facebook.com/vietjetvietnam đem đến cơ hội săn E-Voucher giá cực hấp dẫn.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA.

Hãng được ghi nhận có khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành, ứng dụng công nghệ vào tất cả hoạt động, từ đó mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục