Vietjet mở đường bay Jakarta (Indonesia) - Thành phố Hồ Chí Minh

16:49' - 22/08/2017
BNEWS Nhân chuyến thăm chính thức Cộng hòa Indonesia của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, chiều 22/8, hãng hàng không Vietjet tổ chức lễ công bố mở đường bay Jakarta (Indonesia) - Thành phố Hồ Chí Minh.
Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh, ông Budi Karya Sumadi, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Indonesia cùng các lãnh đạo cấp cao của Việt Nam, Indonesia và đại diện Vietjet thực hiện nghi thức công bố đường bay. Ảnh: Vietjet

Đường bay mới sẽ kết nối hai thành phố, hai trung tâm kinh tế, văn hóa, tài chính quan trọng của hai nước và góp phần thúc đẩy hội nhập du lịch, kinh tế trong khu vực.
Dự lễ công bố mở đường bay có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải, cùng nhiều lãnh đạo cấp cao của Việt Nam và Indonesia.
Việc mở đường bay Jakarta – Thành phố Hồ Chí Minh nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập khu vực.

Đường bay được khai thác khứ hồi hàng ngày, bắt đầu từ ngày 20/12/2017, thời gian bay mỗi chặng khoảng 3 giờ.
Chuyến bay sẽ khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh lúc 20h40 và đến Jakarta lúc 23h40.

Chiều ngược lại khởi hành lúc 1h40 từ Jakarta và tới Thành phố Hồ Chí Minh lúc 4h40.

Vietjet đã sẵn sàng cho dịch vụ hàng không tiện nghi, thân thiện để khai thác các tuyến đường quốc tế trọng điểm, kết nối các thành phố du lịch của Việt Nam đến các nước, trong đó có Jakarta của Indonesia./.

Xem thêm:

>>>Giảm ngay 10% giá vé Vietjet khi thanh toán bằng thẻ nội địa của 32 ngân hàng

>>>Vietjet Air được vinh danh thương hiệu IPO tiêu biểu

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục