Vietjet mở đường bay thẳng Hà Nội đến Fukuoka và Nagoya

16:30' - 03/07/2022
BNEWS Vietjet vừa mở các đường bay thẳng từ Hà Nội đến Nagoya và Fukuoka, Nhật Bản, chỉ với gần 5 giờ bay cho mỗi chặng.

Vietjet vừa mở các đường bay thẳng từ Hà Nội đến Nagoya và Fukuoka, Nhật Bản, chỉ với gần 5 giờ bay cho mỗi chặng.

Theo đó, đường bay kết nối Hà Nội với Fukuoka sẽ bay 3 chuyến khứ hồi vào các ngày thứ 3, 5 và 7 mỗi tuần, đường bay Hà Nội - Nagoya được bay 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ 2, 4, 6 và chủ nhật, với chỉ gần 5 giờ bay cho mỗi chặng.

 


Sau các đường bay kết nối Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội với Tokyo, Osaka, các đường bay mới đến Nagoya và Fukuoka mở rộng lựa chọn cho khách hàng khi bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, mang đến nhiều cơ hội cho người dân và du khách đi du lịch, công tác, thăm thân hay học tập tại “xứ sở hoa anh đào”.

Tại Nhật Bản, Fukuoka nằm trên bờ biển phía bắc của đảo Kyushu, được biết đến với nhiều bãi biển, những ngôi đền cổ kính, thiên nhiên đa dạng cũng như di sản lịch sử và văn hóa phong phú.

Trong khi đó Nagoya là thành phố lớn thứ 3 Nhật Bản với nền kinh tế công nghiệp phát triển, cùng danh thắng nổi tiếng thành Nagoya và đền Atsuta.
Thời điểm này, khách hàng có thể mua vé với giá ưu đãi qua các chương trình khuyến mãi, giảm giá, "bay trước - trả sau”, cùng thủ tục trực tuyến dễ dàng thông qua các kênh website, ứng dụng hoặc Facebook của hãng. Đặc biệt, khách hàng mua vé và thanh toán thông qua Vietjet SkyClub sẽ được miễn phí phí thanh toán.

Bay cùng Vietjet, hành khách được phục vụ trên các chuyến bay xanh cùng tàu bay mới, hiện đại, thực đơn đa dạng các món ăn nóng, với đội tiếp viên chuyên nghiệp cùng nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 m.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng được ghi nhận có khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành, ứng dụng công nghệ vào tất cả hoạt động, từ đó mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Hiện Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Đây là hãng hàng không tư nhân Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi Tổ chức AirlineRatings, Top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, đồng thời nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục