Vietjet thông tin về nghẽn hệ thống làm thủ tục chuyến bay tại sân bay Tân Sơn Nhất

17:52' - 04/06/2022
BNEWS Chiều 4/6, Vietjet đã thông tin về việc nghẽn hệ thống làm thủ tục chuyến bay tại sân bay Tân Sơn Nhất và đến thời điểm này, hệ thống cơ bản hoạt động bình thường.
 

Ngay khi phát hiện nghẽn hệ thống, Vietjet đã phối hợp với các bên liên quan khẩn trương khắc phục, hỗ trợ khách hàng.

Hiện nay, hãng đã tăng cường thêm nhiều nhân viên hỗ trợ phân luồng khách, giải tỏa căng thẳng. Khoảng 2/3 chuyến bay đã được khởi hành.

Trước đó, ngày 3/6, do nghẽn hệ thống máy tính kết nối giữa hãng hàng không và sân bay Tân Sơn Nhất cũng như ảnh hưởng của thời tiết xấu, một số chuyến bay đến và đi từ Tp. Hồ Chí Minh của Vietjet phải thay đổi kế hoạch khai thác.

Bay cùng Vietjet, hành khách được phục vụ trên các chuyến bay xanh cùng tàu bay mới, hiện đại, thực đơn đa dạng các món ăn nóng, với đội tiếp viên chuyên nghiệp cùng nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 m.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng được ghi nhận có khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành, ứng dụng công nghệ vào tất cả hoạt động, từ đó mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Hiện Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Đây là hãng hàng không tư nhân Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi Tổ chức AirlineRatings, Top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, đồng thời nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục