Vietnam Airlines hợp tác kích cầu du lịch giữa Việt Nam và Singapore

20:07' - 16/01/2024
BNEWS Ngày 16/1, tại Hà Nội, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Sentosa Development Corporation (SDC) của Singapore chính thức ký kết Bản ghi nhớ hợp tác trong giai đoạn 2024-2025.

Hợp tác được kỳ vọng sẽ mang đến những lợi ích vượt trội cho du khách, cũng như góp phần thúc đẩy phát triển du lịch giữa Việt Nam và Singapore.

 

Theo đó, Vietnam Airlines và SDC sẽ cùng xây dựng các sản phẩm du lịch, chương trình khuyến mãi để quảng bá Sentosa như một điểm đến hàng đầu và thu hút hành khách bay trên Vietnam Airlines tới đảo Sentosa, Singapore. Du khách sẽ được lựa chọn các ưu đãi hấp dẫn như gói sản phẩm độc quyền; khuyến mãi trải nghiệm vui chơi tại Sentosa; đặc quyền cho hành khách với thẻ lên máy bay và hội viên Bông Sen Vàng…

Đồng thời, hai bên sẽ phối hợp trong các chương trình quảng bá điểm đến Sentosa và các sản phẩm, dịch vụ của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Thông qua hoạt động này, Vietnam Airlines giới thiệu hình ảnh Sentosa như một điểm đến hàng đầu của du khách khi đến với đảo quốc sư tử, và hình ảnh của Vietnam Airlines sẽ được SDC lan tỏa đến các đối tác của SDC tại Singapore.

Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines Đặng Anh Tuấn cho biết: "Hợp tác sẽ phát huy tốt thế mạnh của Vietnam Airlines và Sentosa Development Corporation. Qua đó, chúng tôi không chỉ mang đến lợi ích vượt trội cho hành khách du lịch giữa Việt Nam và Singapore, mà còn phát huy vai trò Hãng hàng không quốc gia, góp phần thúc đẩy giao lưu kinh tế, thương mại và văn hóa giữa hai nước. Việc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác hôm nay còn là nền tảng vững chắc để hai bên tiến tới những hợp tác sâu rộng hơn nữa trong tương lai".

Ông Chin Sak Hin, Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính, Sentosa Development Corporation cho biết: "Với Biên bản ghi nhớ hợp tác này, du khách sử dụng vé máy bay của Vietnam Airlines sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, bao gồm miễn phí vé vào cửa một trong những điểm tham quan nổi tiếng của chúng tôi, như nhạc nước Wings of Time với hiệu ứng âm thanh và ánh sáng hấp dẫn, hoặc cáp treo Singapore để thưởng thức toàn cảnh tuyệt đẹp của Sentosa. Với điểm tham quan mới nhất mở cửa từ ngày đến đêm của chúng tôi - Sentosa Sensoryscape dự kiến ra mắt vào tháng 3 tới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới cho du khách".

Vietnam Airlines hiện khai thác gần 100 đường bay tới 22 điểm đến nội địa và 29 điểm đến quốc tế. Trong số đó, Singapore là điểm đến đặc biệt quan trọng của hãng tại khu vực Đông Nam Á. Vietnam Airlines đang khai thác đường bay thẳng đến Singapore từ Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, với 28 chuyến bay mỗi tuần và chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Trong nhiều năm, Việt Nam được đánh giá là một trong 10 thị trường trọng điểm của Singapore về nguồn khách du lịch.

Nhân dịp này, hai bên quyết định hợp tác xây dựng chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng của Vietnam Airlines khi bay tới Singapore. Theo đó, tất cả khách hàng bay cùng Vietnam Airlines sẽ được miễn phí vào đảo Sentosa và lựa chọn nhận vé tham quan miễn phí một trong số các điểm tham quan nổi tiếng như nhạc nước Wings of Time hoặc cáp treo Singapore. Không chỉ vậy, khách hàng xuất trình thẻ lên tàu/vé máy bay của Vietnam Airlines (hành trình từ Việt Nam đến Singapore) tại quầy vé của Sentosa sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 20% khi mua vé Sentosa Fun Discover Pass. Ưu đãi này áp dụng từ nay đến hết 31/3/2024.

Ngoài ra, Vietnam Airlines triển khai chương trình mua sớm giá tốt cho hành khách mua vé khứ hồi hạng Thương gia trước từ 7 ngày kể từ ngày khởi hành với mức giá ưu đãi (đã bao gồm thuế, phí) chỉ từ 11.499.000 đồng cho hành trình giữa Tp. Hồ Chí Minh - Singapore và chỉ từ 15.299.000 đồng cho hành trình giữa Hà Nội và Singapore. Ưu đãi này được áp dụng cho hành khách mua vé từ nay đến ngày 31/3/2024 (khởi hành sau ít nhất 7 ngày kể từ ngày mua vé), thời gian bay đến ngày 15/5/2024 và không áp dụng trong một số giai đoạn.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục