Vietnam Airlines khôi phục đường bay Tp. Hồ Chí Minh và Vân Đồn

17:34' - 03/03/2021
BNEWS Vietnam Airlines cho biết, hãng chính thức khai thác lại những chuyến bay giữa Tp. Hồ Chí Minh và Vân Đồn (Quảng Ninh) kể từ sau khi bùng phát dịch COVID-19 tại Quảng Ninh.

Đại diện Hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines cho biết, hãng  chính thức khai thác lại những chuyến bay giữa Tp. Hồ Chí Minh và Vân Đồn (Quảng Ninh) kể từ sau khi bùng phát dịch COVID-19 tại Quảng Ninh.

Theo đó, các chuyến bay mang số hiệu VN1286 khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh lúc 13h00 và VN1287 khởi hành từ Vân Đồn lúc 15h45. Các chuyến bay đều được khai thác bằng máy bay Airbus A321 với tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế 4 sao.

Nhờ sự chỉ đạo, triển khai đồng bộ, kịp thời của Chính phủ, toàn tỉnh đã có những giải pháp hữu hiệu nhất, nhanh chóng khoanh vùng dập dịch và khống chế được hoàn toàn dịch COVID-19.

Tỉnh Quảng Ninh sẽ tiếp tục là điểm đến an toàn, thu hút các nhà đầu tư, khách du lịch, góp phần thúc đẩy lại hội nhập kinh tế, du lịch trong khu vực.

Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay Tp. Hồ Chí Minh – Vân Đồn vào tháng 12/2018. Đường bay này nằm trong kế hoạch chiến lược của Hãng nhằm mở rộng hệ thống mạng bay nội địa và phát triển trục du lịch ở khu vực duyên hải Bắc Bộ.

“Việc khai thác lại đường bay này sẽ giúp góp phần tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch cũng như tạo đà tăng tốc cho ngành du lịch tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh lân cận. Trong thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ cùng với tỉnh Quảng Ninh nghiên cứu, xây dựng các giải pháp kích cầu, thu hút khách du lịch, hỗ trợ tỉnh phục hồi kinh tế, giao thương”, đại diện Vietnam Airlines thông tin.

Từ nay đến 17/3/2021, Vietnam Airlines khai thác 1 chuyến/tuần vào các ngày thứ 4 và từ 18/3 đến 31/12/2021 sẽ tăng tần suất lên 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ 4, thứ 6 và Chủ nhật.

Các chuyến bay sẽ khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh lúc 13h00 và từ Vân Đồn lúc 15h45.

Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe hành khách và người lao động, Vietnam Airlines thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch bệnh trên toàn mạng nội địa bao gồm: hành khách khai báo y tế và đo nhiệt độ trước chuyến bay; từ chối vận chuyển hành khách có biểu hiện bất thường về sức khỏe; lắp đặt thảm khử khuẩn tại cửa lên tàu bay; hành khách, tổ bay đeo khẩu trang trong suốt hành trình; khăn lau tay kháng khuẩn được cung cấp cho tất cả hành khách trên chuyến bay; màng lọc HEPA lọc không khí vô trùng trên tàu bay; khử khuẩn tàu bay vào cuối ngày bằng dung dịch tiêu chuẩn quốc tế.

Để cập nhập thông tin, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục