Vietnam Airlines mở đường bay thẳng đến Manila (Philippines) từ 17/6

11:30' - 08/04/2024
BNEWS Hiện vé cho chặng bay từ Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đến Manila đã được mở bán trên website, ứng dụng di động, phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) chính thức khai trương đường bay thẳng từ Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đến Manila – thủ đô của Philippines từ ngày 17/6/2024.

Theo đó, hãng sẽ khai thác đường bay giữa Hà Nội – Manila với tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ ba, thứ năm và thứ bảy. Đối với đường bay giữa Tp. Hồ Chí Minh - Manila, tần suất là 4 chuyến/tuần vào thứ hai, thứ tư, thứ sáu và chủ nhật.

Như vậy, Vietnam Airlines sẽ khai thác tổng cộng 7 chuyến bay xuất phát từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh đến Manila. 

 

Đại diện Vietnam Airlines cho hay, Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam mở đường bay tới thủ đô Manila của Philippines. Đường bay mới có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển mạng bay quốc tế của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam khi kết nối Manila, Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, đây đều là những trung tâm kinh tế hàng đầu của Đông Nam Á. 

“Bên cạnh đó, việc mở đường bay thẳng tới Manila còn góp phần thúc đẩy giao lưu kinh tế, văn hóa, du lịch giữa Việt Nam và Philippines cũng như trong khu vực Đông Nam Á”, đại diện hãng chia sẻ thêm. 

Nhân dịp mở đường bay thẳng từ Việt Nam đến Manila, Vietnam Airlines cũng triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi triển khai giá vé khứ hồi ưu đãi chỉ từ 141 USD (tương đương 3.549.000 đồng) đã bao gồm thuế phí. Ưu đãi dành cho khách hàng mua vé từ ngày 8/4/2024 đến hết 23/6/2024, áp dụng với các chuyến bay khởi hành từ 17/6/2024 đến hết 23/6/2024.

Dịp này, Vietnam Airlines cũng dành tặng thêm 1 kiện hành lý miễn cước đối với khách mua vé Hạng Phổ thông linh hoạt, Phổ thông tiêu chuẩn, Phổ thông Tiết kiệm và Phổ thông Siêu Tiết kiệm và nhân đôi dặm thưởng cho khách bay hạng Thương gia, hạng Phổ thông linh hoạt và Phổ thông tiêu chuẩn khi thực hiện chuyến bay Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh – Manila (Philippines). Ưu đãi áp dụng cho các khách hàng mua vé từ 8/4/2024 đến hết 17/8/2024 và có thời gian bay từ 17/6/2024 đến hết 17/8/2024. 

Hiện vé cho chặng bay từ Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đến Manila đã được mở bán trên website, ứng dụng di động, phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục